Trợ lý lắc đầu, đặt thông tin của Tư Phù Khuynh sang một bên. Dù sao, Tư Phù Khuynh vẫn là một nghệ sĩ trực thuộc Truyền thông Thiên Lạc, công ty hàng đầu trong ngành giải trí, không phải cứ bỏ qua là được, vẫn còn một đoạn phim cắt cảnh. Sau khi trợ lý chia nhóm tất cả các mẫu đăng ký, anh cất kỹ trong ngăn tủ rồi khoá lại.
***
Sáu giờ tối. Tư Phù Khuynh ra khỏi căn cứ huấn luyện đúng giờ.
Cách căn cứ không xa, một chiếc xe màu đen đỗ ở đó. Bởi vì phiên bản của xe này rất thấp, lại không có nhãn hiệu nên những người đi ngang qua không mấy để ý.
Nhìn thấy cô gái bước ra, Phụng Tam lập tức mở cửa xe: ''Tư tiểu thư, Cửu ca bảo tôi đến đón cô.''
Tư Phù Khuynh nghiêng người về phía trước, cúi xuống bước vào trong xe: ''Đi, Tam Tam.''
Khoé môi Phụng Tam giật giật, rất nhanh khởi động xe.
Ba mươi phút sau, xe đến biệt thự.
''Này, Đường Đường không có ở đó sao?'' Tư Phù Khuynh bước vào, thăm dò xung quanh, ''Quay về rồi?''
Úc Tịch Hành nhàn nhạt: ''Ra ngoài dạo phố rồi.''
Tư Phù Khuynh cảm thán một tiếng: ''Trẻ tuổi thật tốt, khi già đi, anh không còn động lực để đi bộ.''
Lần này cô thức tỉnh, trẻ hơn sáu tuổi. Trở lại năm mười tám, đây là điều duy nhất có thể an ủi cô ấy.
Phụng Tam nhìn Tư Phù Khuynh cực kỳ kỳ lạ, cảm xúc phức tạp. Anh hai mươi lăm tuổi, anh còn chưa nói mình già, Tư tiểu thư đã có tâm lý của một người già ở tuổi mười tám?
Úc Tịch Hành đọc tài liệu trong tay, nhìn lên: ''Đến tìm tôi có chuyện gì?'
''Tôi đến nhìn cơ chân và dây thần kinh của anh.'' Tư Phù Khuynh đến anh anh ấy, ngồi xuống, lấy găng tay y tế ra rồi đeo vào, ''Còn tôi, đúng bệnh hốt thuốc.''
Mắt Úc Tịch Hành rũ xuống, trong con ngươi màu hổ phách nhạt vô cảm: ''Tự nhiên.''
Cô xắn ống quần của anh lên, đôi chân thon thả của người đàn ông lộ ra. Đường nét mượt mà, bắp thịt dẻo dai.
Không to như đàn ông vạm vỡ, cũng không gầy, rất vừa phải. Đó là kiểu cơ thể hoàn hảo, khi có quần áo thì trông rất gầy, nhưng khi cởi quần áo thì lại hoàn mỹ.
Tư Phù Khuynh đang đeo găng tay y tế, di chuyển lên mắt cá chân của anh, ấn nhẹ lần nữa: ''Không phải ảo giác của tôi, cơ bắp của anh rất tốt.''
Cảm giác của cô rất rõ ràng, cô có thể cảm nhận điều đó qua găng tay. Như có một thứ gì đó đang bốc cháy và sắp nổ tung.
Ánh mắt Úc Tịch Hành đột nhiên tối sầm lại, giọng cũng trầm hơn một chút: ''Đừng động.''
''Hả? Anh cũng khó chịu ở đây à?'' Tư Phù Khuynh nói, nhưng là bệnh nghề nghiệp lại vô thức ấn một cái.
''Xoạt!''
Giây tiếp theo, cổ tay cô bị anh nắm chặt. Sự tiếp xúc da kề da mang đến hơi lạnh khiến những ngón tay cô khẽ cử động. Nhưng anh chỉ chặn động tác của cô, rất nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi bị cướp đi tất cả, tôi trở lại như một vị Thần
Ficción GeneralThể loại: Trùng sinh x Trùng sinh, Showbiz, Nữ cường, Ngọt sủng, Toàn năng, Hào môn. Tác giả: Khanh Thiển Edit: Phong Hành Lâu