8

146 11 1
                                    

"Triệu lão sư, có thể bắt đầu rồi." Mang mộc bạch hướng Triệu vô cực gật gật đầu, bước nhanh thối lui đến một bên quan chiến.

Triệu vô cực trên tay lại biến ra một cây hương, không chờ hắn bậc lửa, ninh vinh vinh đã dẫn đầu hành động lên.

"Thất bảo chuyển ra có lưu li." Thân thể tại chỗ phiêu nhiên xoay tròn một vòng, huyễn lệ thất thải quang mang tức khắc từ nàng trong cơ thể phóng thích mà ra, ninh vinh vinh tay phải lòng bàn tay bên trong đã nhiều một tòa thước dư cao bảy màu bảo tháp. Ở ninh vinh vinh tay trái chỉ điểm dưới, bốn đạo màu quang đồng thời phóng thích mà ra, phân biệt bao phủ ở tiêu viêm mấy người trên người.

Liền ở ngay lúc này, Triệu vô cực động, hai chân nửa ngồi xổm, song quyền đồng thời hướng tới mặt đất nện xuống.

"Không tốt." Đường tam hô nhỏ một tiếng, ở Triệu vô cực phát động kia một khắc, hắn cũng đã minh bạch đối thủ muốn làm gì. "Tiểu viêm!"

Tiêu viêm chạy nhanh thi triển 3000 sấm dậy, dưới chân lôi quang chợt lóe, cơ hồ nháy mắt gian liền đến ninh vinh vinh trước mặt.

"Đắc tội."

Tiêu viêm duỗi tay trộn lẫn khởi ninh vinh vinh một cái cánh tay, nhẹ điểm mặt đất, đem ninh vinh vinh mang vào không trung.

Ngay sau đó, một vòng thổ hoàng sắc cuộn sóng theo mặt đất luật động hướng tới mấy người phương hướng chợt phóng xuất ra tới. Còn lại ba người cũng nhanh chóng tránh thoát công kích.

"Tiểu vũ, thượng." Đường tam khẽ quát một tiếng, đôi tay ở trước ngực nâng lên trước đẩy.

Tiểu vũ hai chân mũi chân ở đường tam lòng bàn tay thượng một chút, mượn dùng đường tam đẩy đưa chi lực, tựa như mũi tên giống nhau chợt hướng tới phía dưới Triệu vô cực vọt tới.

Đem ninh vinh vinh buông sau, lại ở chung quanh thi triển một vòng tâm viêm bảo hộ nàng, tiêu viêm lấy ra huyền trọng thước hướng Triệu vô cực phương hướng vọt qua đi.

Triệu vô cực mắt thấy tiểu vũ nhào lên tới, cũng không tránh trốn, tiểu vũ tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội như vậy, hai chân đồng thời dẫm hướng Triệu vô cực cổ hai sườn. Nhưng Triệu vô cực lại liền hoảng đều không có đong đưa một chút, nhếch miệng cười, "Giống như không có gì sức lực, tiểu nha đầu."

Nhưng Triệu vô cực lại là xem nhẹ tiêu viêm tồn tại, ở tiểu vũ đánh chính diện hắn khi, tiêu viêm đã lặng lẽ đi tới hắn phía sau, huyền trọng thước hung hăng nện xuống, mang theo một trận kình phong.

Ở thước đo tiếp xúc đến Triệu vô cực một cái chớp mắt, Triệu vô cực rõ ràng mà cảm giác được chính mình hồn lực vận chuyển trở nên thong thả lên, cùng với thước đo nện xuống mang đến kịch liệt đau đớn.

Tiếp theo cảm giác được chính mình toàn thân căng thẳng, tràn ngập gai nhọn dây đằng đem trên thân thể hắn đẩy, làm hắn hai chân rời đi mặt đất. Thân thể tức khắc ở tiểu vũ hai chân kéo dưới ở không trung xoay tròn lên.

Tiểu vũ thân thể ở không trung cấp tốc xoay tròn trung chợt sau phiên, mạnh mẽ đem Triệu vô cực thân thể kéo lên. Bằng vào đại biên độ sau phiên, lần này quăng ngã đánh tiểu vũ đã dùng ra toàn lực.

Lấy xem hải yến (QT) (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ