Trên lưng sọt tre, đường tam, mang mộc bạch hai người đầu tàu gương mẫu chạy như điên mà ra. Thẳng đến chạy lên, bọn họ mới ý thức được cái này trừng phạt quả nhiên thực trọng.
Tiêu viêm còn lại là đều tốc chạy vội, đồng thời phóng xuất ra linh hồn lực xem xét mặt sau mọi người tình huống.
"Mộc bạch, chúng ta trước đình một chút đi." Đường tam đột nhiên dừng bước chân. Lúc này, mới chạy ra không xa, hắn trên trán đã hơi hơi thấy hãn.
Theo kịp tiêu viêm gật gật đầu, hắn phía trước vẫn luôn lưng đeo huyền trọng thước tự chủ huấn luyện, hiện tại vì đạt tới rèn luyện mục đích, hắn như cũ đem huyền trọng thước bối ở trên người.
"Tiểu tam, làm sao vậy?" Mang mộc bạch có chút nghi hoặc nhìn đường tam. "Mười cái qua lại nhưng không ngắn đâu, chạy nhanh chạy đi."
Đường ba đạo: "Mộc bạch, còn nhớ rõ sao? Lão sư vừa rồi ở chúng ta xuất phát phía trước nói qua, chúng ta là một cái chỉnh thể, ta xem, chúng ta đến làm đại gia cộng đồng hoàn thành lần này khảo nghiệm."
Làm đại sư đệ tử, đường tam đối đại sư hiển nhiên là nhất hiểu biết. Nghe xong hắn nói, mang mộc bạch chậm rãi gật đầu, "Chỉ sợ thật là như vậy, chờ bọn họ đi lên, chúng ta trước thương lượng một chút."
Tiêu viêm ở một bên mỉm cười nhìn hai người, hắn như thế nào sẽ không biết đại sư dụng ý đâu. Này trừng phạt, rõ ràng là ở bồi dưỡng bọn họ đoàn đội ý thức.
Thực mau, mặt sau năm người theo đi lên, đường tam đem chính mình đối hôm nay trừng phạt cái nhìn lại nói một lần. Mọi người suy tư một chút, cũng đều thực tán đồng hắn cái nhìn.
Đường tam mở miệng nói: "Lão sư tuy rằng làm chúng ta phụ trọng chạy, nhưng tổng phụ trọng là nhiều như vậy, chỉ cần có thể mang theo này đó phụ trọng hoàn thành trừng phạt tự nhiên là được."
Oscar cười hắc hắc, kiến nghị nói "Chúng ta tám người dựa theo tốc độ chậm nhất cái kia đều tốc chạy, chờ đến ai kiên trì không được, lại lẫn nhau trợ giúp điều chỉnh phụ trọng." Mọi người đều đồng ý hắn đề nghị.
Lập tức, tám người một lần nữa bắt đầu rồi bọn họ trường bào chi lữ.
Không thể nghi ngờ, ở tám người trung, phụ trợ hệ hồn sư Oscar cùng ninh vinh vinh thể lực kém cỏi nhất, mọi người cũng liền dựa theo bọn họ tốc độ chạy lên, cái thứ nhất đi tới đi lui liền tại đây loại đều tốc chạy xong rồi toàn bộ hành trình.
Có phụ trọng. Thân thể rõ ràng trở nên không thích ứng, một cái qua lại xuống dưới, ninh vinh vinh cùng Oscar hai người đã là mồ hôi ướt đẫm, những người khác cũng đều lộ ra một chút mệt mỏi, chỉ có tiêu viêm sắc mặt như thường, trên trán có chút tinh mịn mồ hôi thôi.
Đại sư đang đứng ở học viện cửa nhìn bọn họ hoàn thành lần đầu tiên đi tới đi lui chạy về tới.
"Mỗi người uống nước, lại tiếp tục." Đại sư nói luôn luôn lời ít mà ý nhiều. Thùng nội là nước ấm, hơi mang vị mặn, ở đại sư giám sát hạ, mỗi người chỉ cho phép uống một chén nước ấm, lập tức liền đốc xúc bọn họ lại lần nữa bước lên trừng phạt chi lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy xem hải yến (QT) (drop)
RomanceTác giả: Bạch âu vi bán Trạng thái: drop (tác giả xóa truyện) CP: Đường Tam x Tiêu Viêm