Sáng sớm, đương đại đa số nặc đinh học viện sư sinh còn đang trong giấc mộng khi, có ba người đã đi ra học viện đại môn.
"Lão sư, chúng ta muốn đi chỗ nào tìm hồn thú?" Này từ học viện đi ra, đúng là đại sư, đường tam cùng tiêu viêm ba người.
"Chúng ta muốn đi nặc đinh thành Đông Bắc bốn trăm dặm chỗ săn hồn rừng rậm, nơi đó là đế quốc quyển dưỡng hồn thú địa phương."
Đại sư cũng không có nóng lòng mang theo hai người ra khỏi thành, ngược lại là tiên triều bên trong thành đi đến, mua một ít nhu yếu phẩm cùng suốt hai mươi cân bạch la ト. Đại sư ở mua sắm tề mấy thứ này lúc sau, lập tức ở trong thành thuê một chiếc xe ngựa.
"Tiểu tam, cái này tặng cho ngươi." Đại sư trong tay nhiều một cái đai lưng. Ở toàn bộ đai lưng thượng, đều đều mà được khảm 24 khối màu trắng ngà ngọc thạch, màu sắc ôn nhuận, vừa thấy chính là hiếm có mỹ ngọc.
"Cảm ơn lão sư." Đường tam duỗi tay nhận lấy.
"Nó có thể xem như đứng đầu hồn đạo khí, tác dụng là trữ vật. Chỉ cần ngươi tự thân hồn lực rót vào trong đó, mỗi một khối ngọc thạch đều có thể đủ cung cấp một mét khối tồn trữ không gian."
Tiêu viêm nghe vậy nhớ tới chính mình nạp giới, bên trong còn có rất nhiều quý hiếm dược liệu cùng công pháp, đáng tiếc không biết tung tích. Viêm Đế đại nhân thở dài, phi thường tưởng niệm ở Đấu Khí Đại Lục tích cóp xuống dưới phong phú của cải.
Nhìn kia 24 viên ôn nhuận ngọc thạch, đường tam cơ hồ là không cần nghĩ ngợi mà liền nhớ tới kiếp trước một đầu trứ danh câu thơ, "Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ, & đã kêu nó nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ đi."
"Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ, người ngọc nơi nào giáo thổi tiêu." Tiêu viêm ở một bên gật gật đầu, nhẹ giọng niệm đến. Hiện tại, hắn đối đường tam thân phận có càng vì chuẩn xác suy đoán, bất quá vốn tưởng rằng không ai nghe thấy hắn tiếp thượng hạ câu, lại chưa từng thấy đường tam khiếp sợ ánh mắt.
Đại sư tắc hơi hơi sửng sốt, gật gật đầu, nói: "Rất êm tai tên, chính là dài dòng một chút."
Đại sư lại lấy ra một cái ấn có hoa sen vòng tay đưa cho tiêu viêm "Tuy rằng ngươi không có bái ta làm thầy, nhưng là ta cũng thực thích ngươi đứa nhỏ này, cái này xem như ta tặng cho ngươi lễ gặp mặt, không cần chối từ."
Tiêu viêm cũng không phải cái gì làm ra vẻ người, đôi tay tiếp nhận vòng tay, cung kính địa đạo "Cảm tạ đại sư." Hắn biết đại sư này cử ý nghĩa đem hắn cùng đường tam đối xử bình đẳng, chẳng sợ chính mình không có bái sư đại sư cũng sẽ dốc lòng dạy dỗ. Đương nhiên, hắn cũng sẽ đem đại sư coi là trưởng bối tôn trọng.
Hắn nắm thật chặt nắm vòng tay tay, đột nhiên tưởng niệm khởi cái kia tóc bạc mắt đỏ thân ảnh, lão sư...
Đại sư gật gật đầu, xả ra một cái cứng đờ mỉm cười.
Sau đó hai người bắt đầu ở đại sư chỉ đạo hạ luyện tập đối hồn đạo khí tồn lấy vật phẩm khống chế.
Trong lúc đường tam ngoài ý muốn phát hiện ở 24 kiều bên trong có một phen cổ quái vũ khí, đen nhánh cự kiếm mặt ngoài, vẽ có từng đạo có chút mơ hồ kỳ dị hoa văn, phối hợp cổ xưa đen nhánh nhan sắc, rất có vài phần thần bí. Dò hỏi quá lớn sư, đại sư phỏng đoán là công kích tính hồn đạo khí, có thể là phía trước quên đi ở hồn đạo khí trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy xem hải yến (QT) (drop)
RomanceTác giả: Bạch âu vi bán Trạng thái: drop (tác giả xóa truyện) CP: Đường Tam x Tiêu Viêm