Phiên ngoại 3

171 13 6
                                    

Là hỏa hỏa hiến tế if tuyến

------------------------------------------------

Hắn chậm rãi mở mắt ra, đại não hôn hôn trầm trầm, muốn mở miệng, lại phát hiện giọng nói nóng rát, như là nuốt xuống quá một phen cát đá, dây thanh bị đâm vào vết thương chồng chất, thử mở miệng lại tác động gương mặt thương. Hắn cau mày, sờ đến lại không phải máu chảy đầm đìa miệng vết thương, mà là đã kết vảy phập phồng.

Quanh thân có hoa mỹ màu viêm an tĩnh mà chảy xuôi, đem hắn vờn quanh trong đó. Màu tím đen ngọn lửa khẽ vuốt hắn miệng vết thương, vết thương liền lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khôi phục.

Dùng sức chống đỡ khởi thân thể của mình, đường tam nhớ tới vừa mới phát sinh hết thảy, hắn vốn là cùng tiêu viêm đi vào tinh đấu đại rừng rậm tìm kiếm tiểu vũ, lại thấy đến một đám từ rất nhiều cao cấp hồn sư tạo thành tiểu đội tiến vào rừng rậm. Biết được đây là võ hồn điện săn hồn tiểu đội muốn tìm kiếm hóa hình kỳ lực lượng yếu kém mười vạn năm hồn thú — cũng chính là tiểu vũ, lấy này tới đạt được hồn hoàn hồn cốt.

Hắn cùng tiêu viêm vì bảo hộ tiểu vũ, liền trước tiên lẻn vào rừng rậm trung tâm báo cho tiểu vũ cùng hai vị rừng rậm bá chủ, vốn dĩ tiêu viêm đã dùng linh hồn lực che giấu bọn họ hơi thở, lại không ngờ vừa vặn bị tra xét tình huống hai vị phong hào đấu la nghênh diện gặp được. Hai cái phong hào đấu la phát ra tín hiệu sau hợp lực bám trụ rừng rậm bá chủ, sau đó hạ lệnh làm còn lại hồn sư tróc nã tiểu vũ.

Tiêu viêm mang theo bọn họ một đường phi hành, hắn còn lại là không ngừng khống chế lam bạc thảo ngăn cản truy binh, đồng thời sử dụng ám khí đem một ít hồn sư đánh chết. Đáng tiếc quả bất địch chúng, mà võ hồn điện ở sau đó không lâu lại phái ra rất nhiều tiếp viện, thậm chí lại điều động một vị phong hào đấu la tới ngăn cản bọn họ.

Cho dù có đan dược khôi phục cũng không phải kế lâu dài, rốt cuộc khôi phục tốc độ so ra kém tiêu hao tốc độ.

Hắn vốn muốn làm tiêu viêm cùng tiểu vũ đi trước, chính mình ngăn trở phía sau truy binh. Nhưng là chung quy là hồn lực, nhân số chênh lệch quá lớn, đã sớm vết thương chồng chất. Rồi sau đó chính mình trốn tránh không kịp, bị cái kia phong hào đấu la hồn quyền thuật trung sau, trước mắt tối sầm, đột nhiên từ trên cao trung rơi xuống, như vậy lâm vào hôn mê.

Hắn nhéo nhéo giữa mày, đột nhiên sửng sốt, như là rốt cuộc nhớ tới cái gì, lòng có sở cảm mà nhìn phía không trung. Chỉ thấy kia thiếu niên đạp không mà đi, một thân đen nhánh, cơ hồ muốn cùng này từ từ đêm dài hòa hợp nhất thể. Nhưng là hắn quanh thân có hừng hực ngọn lửa thổi quét mà ra, trực tiếp là đem thân hình hắn bao phủ đi vào, ngọn lửa tràn ngập dựng lên, bậc lửa ảm đạm đêm tối, giống như thái dương như vậy loá mắt, phảng phất vĩnh viễn sẽ không tắt.

Cái loại này ngọn lửa cực kỳ kỳ lạ, thuần túy màu sắc bên trong, tản ra một loại gần như hủy diệt vạn vật đáng sợ dao động. Chỉ thấy ngọn lửa dần dần hình thành một cái hoa sen hình dạng, đem tiêu viêm cùng tiểu vũ bao vây đi vào.

Tiểu vũ bị tiêu viêm hộ ở sau người, nàng hung tợn mà nhìn về phía vây công chính mình cùng tiêu viêm hồn sư nhóm, đôi mắt đẹp đỏ bừng. Nàng thở sâu, nặng nề mà bước ra một bước, che ở tiêu viêm trước người. Nàng không đành lòng làm hai cái ca ca vì nàng mất đi tính mạng, vô cùng sắc nhọn than khóc từ trong miệng bùng nổ mà ra, kỳ dị phù văn cùng hồng quang từ nàng trong cơ thể xuất hiện, thật lớn năng lượng làm truy kích hồn sư đều dừng bước chân.

Lấy xem hải yến (QT) (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ