34

119 9 0
                                    

Hồn sư đại tái hừng hực khí thế mà tiến hành, đại tái rầm rộ trở thành mọi người trà dư tửu hậu tham thảo đề tài, mà gần nhất còn đã xảy ra cọc làm người nhắc tới là biến sắc sự kiện...

Không ngừng có tham gia hồn sư đại tái tuyển thủ tự sát! Càng làm cho người cảm thấy quỷ dị chính là mấy người này đều là các đội ngũ trung người xuất sắc, thực lực không tầm thường.

Thiên đấu thành bảo an quan điều tra thật lâu sau, không hề thu hoạch, chỉ có thể lấy tự sát định án. Những người này đến tột cùng vì sao tự sát, không có người biết, một đoàn quỷ dị khói mù bao phủ thiên đấu thành...

Mã hồng tuấn cùng Oscar nhìn trên tường dán bố cáo, có chút lo lắng, mà tiêu viêm còn lại là ở một bên cau mày như suy tư gì.

Mã hồng tuấn nhíu mày nói, "Đây là cái thứ ba đi... Chẳng lẽ chúng ta thi đấu biểu hiện mà thật tốt quá? Làm cho bọn họ tuyệt vọng?"

Oscar vỗ vỗ ngực lòng còn sợ hãi, "Không thể nào? Như vậy chúng ta cũng coi như gián tiếp giết người, tội lỗi tội lỗi ~"

Lời còn chưa dứt, Flander một cái tát chụp ở hai người trên đầu, phẫn nộ nói "Các ngươi tại đây nhìn cái gì náo nhiệt đâu?" Không đợi hai người biện giải, Flander liền răn dạy mấy người chạy nhanh phát quảng cáo.

Shrek mọi người tuy rằng muốn kháng nghị, nhưng là bị Flander trực tiếp trấn áp đi xuống. Nói đến cùng bọn họ xác thật cũng xé viện trưởng đại nhân "Cực cực khổ khổ" vì bọn họ chuẩn bị đồng phục của đội. Chỉ có thể một người một chồng nhận mệnh mà đi phân phát quảng cáo.

Flander thấy mọi người đều đi làm việc sau, mới nổi giận đùng đùng mà chắp tay sau lưng trở về đi, vừa đi còn một bên nhắc mãi, "Này đàn tiểu hỗn đản, làm người thao toái tâm ~"

Mấy người đi bất đồng địa phương phân phát quảng cáo, tiêu viêm không yên tâm mà ở mọi người bên người đều để lại một chút linh hồn lực, sau đó bồi ở đường tam bên người, đồng thời còn cấp tiêu đồng truyền đạt tin tức.

Đường tam ôm một chồng quảng cáo, vừa mới phân phát mấy trương, liền chú ý tới bên người người cau mày, liền quan tâm mà nhìn về phía hắn, "Làm sao vậy tiểu viêm? Là nơi nào không thoải mái sao?"

Tiêu viêm phản ứng lại đây, không xác định địa đạo, "Không có việc gì, có lẽ là ta nhiều lo lắng..." Hắn vừa mới muốn phóng thích linh hồn lực dò xét chung quanh, lại phát hiện luôn luôn rõ ràng cảm giác hiện giờ lại có chút mơ hồ, cho dù là đối mặt phong hào đấu la cũng chưa từng phát sinh quá tình huống như vậy. Cái này làm cho hắn không khỏi có chút kinh ngạc cùng lo lắng, nắm chặt trong tay quảng cáo, tập trung lực chú ý cảnh giác chung quanh. Đồng thời nhanh chóng mà bóp nát một khối ngọc bài.

Đường tam mày nhăn lại, hắn hiện tại cũng ẩn ẩn cảm nhận được chung quanh có tình huống như thế nào. Theo bản năng mà đem tiêu viêm che ở phía sau, nhíu mày hỏi đến, "Tiểu viêm, ngươi có cảm thấy hay không..."

"Chung quanh quá an tĩnh." Tiêu viêm sắc mặt ngưng trọng mà nhìn về phía bốn phía, tiếp thượng đường tam lời nói.

Ánh mặt trời rõ ràng rơi tại trên người, nhưng cái loại này ấm áp cảm giác cũng đã biến mất. Ngược lại có một tia nhàn nhạt âm lãnh tựa hồ ở vô hình trung từ bốn phương tám hướng lặng yên vọt tới.

Lấy xem hải yến (QT) (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ