Mà đúng lúc này, đại sư có chút vội vàng thanh âm đột nhiên vang lên, "Tiểu tam, mau thu hồi ngươi u hương khỉ la tiên phẩm."
Không đãi mọi người phản ứng lại đây, tiêu viêm một cái lắc mình đem u hương khỉ la tiên phẩm bắt được đường ba mặt trước. Lại ăn vào mấy viên đan dược, phóng xuất ra đệ tam hồn kỹ phụ trợ Flander bọn họ.
Lúc này những người khác mới chú ý tới, không biết khi nào, giữa sân đã xuất hiện bảy đầu hình thái khác nhau hồn thú. Đang ở vây công Flander đám người.
Đường ba con là vội vàng liếc mắt một cái, đối giữa sân tình thế đã có nhất định phán đoán, không chút do dự hướng mang mộc bạch đạo: "Mộc bạch, ngươi mang theo đồ tang hổ cùng quỷ hổ cùng trúc thanh tiên tiến độc trận, sau đó hấp thu hồn hoàn. Những người khác cùng ta tới."
Theo mang mộc bạch cùng chu trúc thanh trước triệt nhập độc trận bên trong, tiếp nhận Oscar truyền đạt đậu hủ cùng tép tỏi, mỗi người điều chỉnh hạ, lập tức hướng tới Flander ba người bên kia thấu qua đi.
Flander, Liễu Nhị Long cùng Triệu vô cực ba người đều là 70 cấp trở lên hồn thánh cấp cường giả, lúc này, ba người từng người vì chiến, đứng vững kia bảy chỉ hồn thú công kích, không để này vượt Lôi Trì một bước.
Đường tam mang theo mấy người tận dụng mọi thứ mà thi triển hồn kỹ, hoặc nhiều hoặc ít mà giúp các lão sư chia sẻ một ít áp lực.
Tại đây loại thời điểm, ninh vinh vinh liền hiện ra ra nàng kia chín bảo lưu li tháp tác dụng tới. Ba cái quang hoàn lại lần nữa lóe sáng, hóa thành ba đạo lưu quang, đồng thời rót vào Flander ba người trong cơ thể. Kia xoay chuyển càn khôn khủng bố hiệu quả lệnh chúng nhân chấn động.
"Lui nhập độc trận." Flander hét lớn một tiếng. Có lẽ là bởi vì nơi này độc trận uy hiếp đã lâu, gần hai mươi đầu hồn thú ở đuổi tới độc ngoài trận vòng thời điểm lập tức dừng bước chân, chỉ có thể phát ra một ít viễn trình công kích.
"Tiểu tam, ngươi kia tiên phẩm dược thảo hiệu quả cũng thật sự thật tốt quá." Flander lòng còn sợ hãi mà nhìn bên ngoài số lượng còn ở tăng nhiều hồn thú.
Đại sư ánh mắt chuyển hướng một bên đã ở hấp thu hồn hoàn chu trúc thanh cùng mang mộc bạch, vui sướng nói: "Cuối cùng không có uổng phí sức lực. Kia đồ tang hổ cùng quỷ hổ tương đương không tồi, bất luận là kỹ năng vẫn là thuộc tính, đều cùng mộc bạch cùng trúc thanh rất xứng đôi."
Bất quá các lão sư có chút lo lắng dư lại mấy người hồn hoàn nên như thế nào thu hoạch, đường tam lúc này vẫn luôn ở quan sát đến bên ngoài hồn thú, nghe được Flander dò hỏi sau, vén lên cánh tay phải thượng tay áo, đem phi thiên thần trảo đưa cho sư trưởng nhóm, hơn nữa cho bọn hắn giảng giải cách dùng.
Xác định phương pháp được không sau, chính là hồn thú lựa chọn sử dụng.
Ninh vinh vinh đối chính mình đệ tứ hồn hoàn sớm có tính toán, cùng đại sư thương lượng một phen, hai người đều nhìn trúng kia 4000 nhiều năm lân giáp thú.
Xác định mục tiêu, Flander ba người hơi giơ tay, chỉ cảm thấy trên cổ tay rất nhỏ chấn động, liền hoàn thành động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy xem hải yến (QT) (drop)
RomanceTác giả: Bạch âu vi bán Trạng thái: drop (tác giả xóa truyện) CP: Đường Tam x Tiêu Viêm