Oscar nhìn mắt chung quanh, thúy lục sắc mắt đào hoa đều trừng lớn vài phần, có chút không thể tin tưởng mà lẩm bẩm nói, "Tiểu viêm này cũng quá mãnh..."
Mã hồng tuấn ngơ ngác gật gật đầu, nhìn chung quanh, hắn trước nay không nghĩ tới ngọn lửa có thể như thế vận dụng. Vô luận là khống hỏa kỹ xảo vẫn là ngọn lửa uy lực, hắn cùng tiêu viêm đều có không nhỏ chênh lệch.
Đại sư gật gật đầu, bổ sung đến "Cái này hỏa liên uy lực, đủ để so sánh bình thường hồn đế toàn lực một kích." Hơn nữa, này vẫn là tiêu viêm hồn lực hao phí hơn phân nửa sau sinh ra uy lực... Nghĩ đến đây, hắn thật dài mà thở dài, xoa xoa tóc đen thiếu niên đầu.
Qua một canh giờ, theo lam sắc quang điểm cùng màu tím đen ngọn lửa không ngừng chữa khỏi tiêu viêm, áo đen thiếu niên cũng ở dần dần tỉnh táo lại, đường tam tình huống cũng ở không ngừng chuyển biến tốt đẹp.
Lại qua hai cái canh giờ, hai người chính mình điều tức đồng thời mượn dùng đan dược đều đã khôi phục hơn phân nửa hồn lực. Tiểu vũ đột nhiên phát hiện bên hông ngọc bài nóng lên, trong đầu truyền đến một cái có chút quen thuộc thanh âm "Làm ơn ngươi làm đường tam đi tìm hiểu kia ma nhện tánh mạng, sau đó thỉnh ngươi hỗ trợ tạm thời chiếu cố hạ tiêu viêm."
Nàng có chút cảnh giác mà nhìn về phía chung quanh, phát hiện người khác đều không có phản ứng sau càng thêm nghi hoặc mà nhìn về phía bốn phía, bất quá vẫn là ngoan ngoãn mà tiến đến từ đường tam trong tay tiếp nhận tiêu viêm, chuyển cáo cho đường tam này đó tin tức.
Đường tam nhìn về phía tiêu viêm, người sau triều hắn gật gật đầu, đường tam cũng không có vô nghĩa, trực tiếp qua đi một chân dẫm bạo địa huyệt ma nhện còn sót lại đầu, lam sắc quang điểm biến mất đồng thời, màu đen hồn hoàn dâng lên.
Tiêu viêm tình huống cũng đang không ngừng chuyển biến tốt đẹp, hắn làm đường tam đi hấp thu người mặt ma nhện sau chính mình tiếp theo điều tức.
Tám nhện mâu đâm vào người mặt ma nhện thân thể trong nháy mắt, kia thủ lĩnh mặt ma nhện kịch liệt mà run rẩy một chút, toàn bộ thân thể phảng phất ở nháy mắt đọng lại, sau đó cấp tốc run rẩy, đường tam kia cắm ở nó trên người tám nhện mâu nháy mắt biến thành thảm bạch sắc, tựa hồ có từng luồng vầng sáng không ngừng theo kia chỉ người mặt ma nhện thân thể thông qua tám nhện mâu bị hút vào đường tam trong cơ thể.
Mắt thấy đường tam ở tăng mạnh chính mình tám nhện mâu, đại sư đem ánh mắt đầu hướng về phía bên cạnh điều chỉnh trạng thái tiêu viêm, có chút bất đắc dĩ mà mở miệng nói "Kia chỉ một vạn năm xích dạ hẳn là sẽ cho ngươi mang đến một cái không tồi hồn hoàn." Tuy rằng lục địa hồn thú trải qua hỏa liên oanh tạc sau cơ bản đều tứ tán mà chạy, nhưng là trời cao trung còn dư lại mấy chỉ.
Tiêu viêm lắc lắc đầu, chậm rãi mở miệng nói "Đại sư, ta tưởng lựa chọn chính là kia chỉ tam vạn năm diễm băng hoàng."
Diễm băng hoàng là một loại đặc thù hỏa thuộc tính hồn thú, nó tên trung băng càng nhiều mà là chỉ nó ngọn lửa giống băng giống nhau nhiệt độ thấp, nhưng là đồng thời cũng có thể làm được đông lạnh trụ hơn nữa bậc lửa địch nhân, cuối cùng khiến cho địch nhân nổ tan xác mà chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy xem hải yến (QT) (drop)
RomanceTác giả: Bạch âu vi bán Trạng thái: drop (tác giả xóa truyện) CP: Đường Tam x Tiêu Viêm