Mọi người vội vàng thương thảo hạ đi ra ngoài phương pháp, tuy rằng có tiêu viêm dò xét cùng đường tam u hương khỉ la phòng độc, nhưng chung quy không phải kế lâu dài. Cuối cùng bọn họ quyết định bảo trì dày đặc trận hình ngạnh lao ra đi, tốt nhất có thể đem phấn hồng nương nương giải quyết, này đó hồn thú rắn mất đầu tự nhiên sẽ thối lui.
Có đối cục diện chuẩn xác phân tích phán đoán, tự nhiên liền ít đi mê mang, mọi người chiến ý trọng châm, đều đem chính mình võ hồn phóng thích ra tới, âm thầm cảnh giác.
Ở tiêu viêm đệ tam hồn kỹ dưới sự chỉ dẫn, lấy u hương khỉ la tiên phẩm chống đỡ độc tố, mọi người xông thẳng phía trước đi đến.
Toàn bộ từ ' phấn hồng nữ lang ' tạo thành vòng vây cũng không tính quá lớn, nhưng mọi người thực mau liền phát hiện không ổn. Theo bọn họ di động, toàn bộ vòng vây cũng ở di động.
Dừng lại bước chân, đường ba đạo: "Như vậy không được. Tuy rằng chúng ta có tiểu viêm dò xét, nhưng ở rừng cây bên trong, chúng ta tốc độ đã chịu hạn chế, như vậy đi xuống, chỉ có thể vẫn luôn ở chúng nó vây quanh bên trong. Tiểu áo, chuẩn bị thật nấm đi."
Ăn xong thật nấm, mọi người trước thăng nhập không trung, vì tránh cho đại gia bởi vì phi hành tốc độ không nhất trí mà dẫn tới rơi vào khói độc khu vực, đường tam phóng xuất ra chính mình lam bạc thảo, phân biệt quấn quanh ở mỗi người bên hông, lúc này mới cấp tốc phát động.
Thật sự nấm phi hành hiệu quả ước chừng tiêu hao một nửa tả hữu thời điểm, mọi người trước mắt tầm mắt đột nhiên một thanh, chung quanh cảnh vật nháy mắt trở nên rõ ràng lên, đã là chạy ra khỏi khói độc vòng vây.
Liễu Nhị Long kêu to một tiếng, vòng eo ngăn, tránh thoát bên hông lam bạc thảo, thân thể giống như lưu tinh cản nguyệt giống nhau triều mặt đất rơi thẳng mà đi, người chưa rơi xuống đất, đại bồng ngọn lửa đã trào dâng mà ra, phía dưới tức khắc truyền đến một mảnh thê lương tiếng kêu thảm thiết.
Liễu Nhị Long bị nhốt trụ không thể phát huy thực lực vốn là bị đè nén, hiện tại rốt cuộc có thể thi triển công kích, tựa như ngọn lửa ma quân giống nhau nhảy vào bò cạp độc đàn trung, gần là đệ nhất sóng ngọn lửa, liền ít nhất hòa tan mười chỉ trở lên ' phấn hồng nữ lang ' thân thể.
"Không cần quá nhiều giết chóc." Đại sư hét lớn một tiếng.
Liễu Nhị Long sửng sốt, triều đại sư gật gật đầu, tuy rằng tốc độ như cũ thực mau, nhưng nhưng thật ra thật sự cấp hồn thú nhóm để lại khẩu khí.
Tiểu vũ thấy vậy nhưng thật ra nhẹ nhàng thở ra, có chút cảm kích mà nhìn về phía đại sư. Cứ việc nàng biết các đồng bọn yêu cầu thu hoạch hồn hoàn tới tiến giai, chính mình trước mắt cũng không thay đổi được cái gì, nhưng là nàng xác thật không nghĩ nhìn đến quá nhiều hồn thú bị giết chóc.
Đúng lúc này, một tiếng sắc nhọn kêu to từ khói độc khu vực truyền đến, ngay sau đó, một đoàn màu hồng phấn quang ảnh nhảy ra tới, một ngụm sương mù dày đặc hướng tới Liễu Nhị Long phun đi.
Liễu Nhị Long nương tiêu viêm dò xét nhưng thật ra đã sớm biết hồn thú đột kích, âm thầm tán thưởng tiêu viêm hồn kỹ đồng thời song chưởng trước chụp, thân hình nháy mắt nhảy lùi lại, tránh thoát lần này công kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy xem hải yến (QT) (drop)
RomanceTác giả: Bạch âu vi bán Trạng thái: drop (tác giả xóa truyện) CP: Đường Tam x Tiêu Viêm