22

88 9 0
                                    

Bất quá ngày hôm sau, tiêu viêm liền lại cầm một cái bạch ngọc hộp đi vào trước mặt hắn, có chút ngượng ngùng cào cào mặt, mở miệng nói "Tiền bối, ta cũng không nghĩ tới ngươi dược viên còn có một cái bảo bối, đây là ta luyện chế đan dược, hy vọng tiền bối có thể cùng ta trao đổi."

Độc Cô bác lòng hiếu kỳ bị tiêu viêm lời này kích phát ra tới, không có duỗi tay tiếp nhận dược hộp, ngược lại là trước trên dưới đánh giá tiêu viêm mấy lần, nghi hoặc mà nhìn về phía người sau, có chút không rõ ràng lắm hắn gì ra lời này.

Tiêu viêm thở dài, thủ đoạn vừa lật, tựa như chất lỏng màu xanh lục ngọn lửa ở hắn lòng bàn tay trôi nổi, trong đó tản mát ra nồng đậm sinh mệnh lực, đúng là sinh linh chi diễm.

Độc Cô bác ánh mắt sáng lên, ôm quá tiêu viêm, có chút kinh ngạc địa đạo "Đây là cái gì? Tiểu quái vật, tới cấp ta giới thiệu giới thiệu?"

Hắn nhưng cho tới bây giờ không biết chính mình dược viên còn có vật như vậy, bất quá hắn đảo cũng không có gì phải về tới tâm tư, dù sao hắn là bích lân xà võ hồn, bản thân thuần âm, không thể hấp thu ngọn lửa loại này cực dương chi vật. Tiêu viêm lại pha hợp hắn mắt duyên, đưa cho hắn cũng không sao.

Tiêu viêm cũng không giấu giếm, mở miệng nói "Này hỏa tên là sinh linh chi diễm, đem hạt giống đầu nhập trong đó sau lấy hồn lực thúc giục, liền có thể được đến thành thục dược liệu."

Ở chinh đến Độc Cô bác đồng ý sau, hắn cùng đường tam liền bắt đầu chuẩn bị một ít yêu cầu thảo dược, không nghĩ tới đánh bậy đánh bạ phát hiện che giấu thành thảo dược sinh linh chi diễm.

Độc Cô bác gật gật đầu, có chút kinh ngạc mà đánh giá hạ này đoàn màu xanh lục ngọn lửa, sau đó bàn tay vung lên, nói là trực tiếp đem nó đưa cho tiêu viêm, bất quá tiêu viêm vẫn là đem bạch ngọc hộp ngạnh đưa cho hắn.

Thấy Độc Cô bác vẻ mặt nghi hoặc, tiêu viêm có chút bất đắc dĩ, vì hắn giải thích nói "Độc Cô tiền bối, ngươi nhưng đừng xem thường này đan dược, nó kêu linh vận đan, nếu là vô bệnh vô thương, ít nhất lệnh tùy ý cấp bậc phong hào đấu la tăng lên một bậc, cũng có thể làm người ở không chết vong trạng thái hạ, khôi phục sở hữu thương thế, bất quá đáng tiếc không thể hoàn toàn giải độc." Bởi vì có chút độc tố cần thiết đến đúng bệnh hốt thuốc.

Đây cũng là hắn tối hôm qua phát hiện sinh linh chi diễm sau vắt hết óc tưởng tốt trao đổi lợi thế, hắn cũng không nghĩ làm Độc Cô bác không duyên cớ ăn lỗ nặng. Hắn kết hợp đời trước bồ đề đại hoàn đan phương thuốc, lấy Đấu La đại lục hiện có dược liệu tăng thêm thay thế được cải tiến, mới luyện chế ra này linh vận đan.

Độc Cô bác nhướng mày, kiến thức quá tiêu viêm kia tinh diệu tuyệt luân luyện đan thuật lúc sau, hắn tự nhiên biết người sau bản lĩnh, lập tức chạy nhanh thu hảo dược hộp, sau đó cười hắc hắc, anh em tốt mà vỗ vỗ tiêu viêm bả vai, "Ta quả nhiên không có nhìn lầm ngươi, hơn nữa ta cũng càng ngày càng bội phục ngươi lão sư." Dạy ra tiểu quái vật, có như thế chính trực thả khắc chế quan niệm.

Tiêu viêm cười cào cào mặt, hắn vốn dĩ cũng là chịu người tích thủy chi ân, đương dũng tuyền tương báo loại hình, ở Độc Cô bác dược viên bị lớn như vậy chỗ tốt, tự nhiên đối hắn có một ít bồi thường, nếu không chính hắn cũng rất là băn khoăn.

Lấy xem hải yến (QT) (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ