Sáng sớm hôm sau, tiêu viêm cùng tiểu vũ cùng Triệu vô cực nói biên soạn ra tới kỳ ngộ.
Hai người đi ra ngoài thông khí khi đột nhiên nghe được một ít rất nhỏ động tĩnh, che giấu hảo thân hình sau trộm đi nhìn thoáng qua, kết quả phát hiện hai đầu hồn thú bởi vì tranh đoạt đồ ăn mà lưỡng bại câu thương, tiêu viêm dùng linh hồn lực công kích sử chúng nó lâm vào hôn mê, hai người cứ như vậy nhặt lậu.
Tiêu viêm còn lấy ra tia chớp thỏ lông tóc cùng tím tinh quy mai rùa, đây là hắn làm ơn đại minh nhị minh chuẩn bị tốt đồ vật.
Triệu vô cực có chút nghi hoặc, hắn tối hôm qua gác đêm thời điểm nhưng không có nghe được cái gì kỳ quái động tĩnh, nhưng là nghĩ đến tiêu viêm cường đại cảm giác cùng hạo thiên đấu la dặn dò, chủ yếu là hai người bình an không có việc gì, liền cũng không có lại đi dò hỏi tới cùng. Chỉ là răn dạy hai người vài câu, nhất định phải chú ý an toàn không cần hành động thiếu suy nghĩ linh tinh.
Lại xác nhận đồng bọn không có sau khi bị thương, mọi người cũng chỉ là vì hai người kỳ ngộ cảm thấy vui vẻ.
Đoàn người tiếp theo xuất phát vì đường tam tìm kiếm hồn hoàn, mượn dùng tiêu viêm linh hồn lực cảm giác, mọi người phát hiện một con hai ngàn năm người mặt ma nhện.
Đường tam tuy rằng biết nó vượt qua hấp thu niên hạn, bất quá hắn thực cố chấp mà muốn hấp thu cái này hồn hoàn, hắn nhìn mắt bên cạnh tiêu viêm, lại gục đầu xuống, ta cũng muốn có được bảo hộ lực lượng của ngươi.
Thấy hắn như thế kiên trì, tiêu viêm nghĩ nghĩ, nói cho hắn có phía trước Trúc Cơ linh dịch cùng tâm viêm tử hỏa phụ trợ, hơn nữa đường tam bản thân đáy liền rất hảo, hai ngàn năm không thành vấn đề, vì thế mọi người liền quyết định hợp lực săn giết người mặt ma nhện.
Mọi người sôi nổi tiến lên hỗ trợ, bất quá người mặt ma nhện cường đại độc tố phi thường khó chơi, chỉ phải viễn trình cùng nó dây dưa, bằng vào tiêu viêm cùng mã hồng tuấn ngọn lửa đối độc tố khắc chế, còn có mang mộc bạch viễn trình công kích Bạch Hổ liệt ánh sáng, ma nhện tuy rằng cường đại nhưng cũng mình đầy thương tích hơi thở thoi thóp.
Liền ở đường tam muốn ra tay cho ma nhện cuối cùng một kích thời điểm, dị biến đột nhiên đã xảy ra, người mặt ma nhện một cái chân dài cấp tốc luật động, mang theo liên tiếp ảo ảnh, trong nháy mắt cũng đã đi tới đường ba mặt trước.
Đường tam không kịp phản ứng, mà mọi người cũng không kịp chi viện.
Đột nhiên một mảnh điện quang hiện lên, chỉ thấy tiêu viêm đã chợt lóe thân chắn hắn trước mặt, vai phải bị hung hăng xỏ xuyên qua, ở mọi người tiếng kinh hô trung cả người về phía sau lảo đảo vài bước, che lại bả vai.
Tiêu viêm chau mày, đế viêm nháy mắt nảy lên tới thanh trừ miệng vết thương độc tố, theo sau bị đế viêm phong bế kinh mạch, tránh cho mất máu quá nhiều. 3000 diễm viêm hỏa cũng ở chữa trị thương thế.
Hắn bổn có thể trực tiếp dùng dị hỏa chặn lại người mặt ma nhện công kích, nhưng là bởi vì ma nhện đã thực hư nhược rồi, làm như vậy đường tam khả năng phải không đến cái này hồn hoàn, bảo hiểm khởi kiến, hắn vẫn là lựa chọn dùng thân thể vì đường tam chặn lại lần này công kích. Dù sao hắn có đế viêm bàng thân, thân thể cường độ cũng viễn siêu đồng cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy xem hải yến (QT) (drop)
RomanceTác giả: Bạch âu vi bán Trạng thái: drop (tác giả xóa truyện) CP: Đường Tam x Tiêu Viêm