iii-part 2

146 14 2
                                    

oneshots thôi mà, nếu mọi người có ý kiến, xin mời viết vào cái mục gọi là "comment" :) burbyee-



p/s: truyện lên tận #1 của short story rồi omg iwhvwhi cảm ơn mọi người rất nhiều! au biết au viết truyện không hay & chuyên nghiệp như nhiều người (chẳng hạn như mấy người bạn trong kaylor fandom trên wattpad này ý ^^) nhưng nó là động lực giúp au viết và cải thiện đấy;3



à à btw cũng là quà sinh nhật tuyệt vời cho au^^ sắp đến rồi:)



thôi thôi lại nói nữa, vào truyện !^^







Taylor lại hòa mình vào với khu chợ tấp nập, một lần nữa.






Cô như một chú cáo nhỏ, khẽ núp mình sau một người đàn bà cao lớn với vẻ quyền quý, trang sức đầy mình.







"Không ổn, có thể bà ta có đầy tớ quanh đây, rồi lại tan xương nát thịt cho mà xem."






Cô lắc đầu, đi tìm đối tượng khác để "trộm cắp."







Ở khu chợ, bạn có thể tìm mua bất kì thứ gì. Bất kì thứ gì, theo nghĩa đen. Ở sâu trong hẻm, bọn buôn ma túy rồi đủ thể loại, cứ tiếp tục mà chẳng thấy lính canh đâu. Rồi những người mù lòa, đau ốm quằn quại ngửa tay lên mà van xin người ta thương mà cho thứ gì đó. Thử hỏi xem, lũ người đó sẽ làm gì! Những ánh mắt lơ đãng, phớt lờ, rồi đi thẳng. Thế thì mới sinh ra trộm cắp chứ! Nếu tất cả hòa bình, ai cũng sống no đầy đủ, thì bọn Taylor & Cara đâu có bị đẩy đến mức đường cùng thế này...!






"Trộm hoa quả? Bỏ đi." Tay nghĩ, mắt lia qua một chậu táo đỏ thơm lừng. Nhưng nếu để ý kĩ hơn, một đám nhóc cao lêu đêu, trông nhem nhuốc, đường phố hơn cả cô, đang nhìn cô bé với ánh mắt sắc lẻm như dao.

voicemail. [tập truyện ngắn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ