Mới có buổi sáng mà cô đã thấy hết chịu nổi rồi. Nữa là chị CEO phạt bọn Angels như cô gồm Behati, Lilly, Cara,Candice,..tiệc tùng đến sáng & nốc rượu.
Cô đặt Olivia bé nhỏ xuống giường, bé mèo trèo lên đống chăn ngồi thích thú. Cô thay bộ pijamas màu xanh của mình bằng áo t-shirt xám, theo tâm trạng của cô.
Cô vào bếp nấu đồ ăn sáng,vì hôm nay cô dậy sớm hơn cô nàng kia, không thì nàng ấy sẽ là "chủ nhà thân thiện" và giành hết mọi thứ. Nhưng Karlie thích nấu ăn cho Taylor kia.
Karls đi hâm sữa lại cho nóng, lấy từ tủ lạnh ra hỗn hợp bánh còn lại mà Taylor để thừa.
"Xèo xèo..." Những chiếc bánh pancakes vàng ruộm dần dần được hình thành.
Cô biết bữa sáng vừa đơn giản, lại vừa ngon & đủ calories cho hai người như cô và Taylor. Một người mẫu VS còn nàng là nữ ca sĩ nổi tiếng toàn cầu với vóc dáng thon gọn, tóc vàng và môi đỏ retro.
"Làm gì mà dậy sớm vậy? Đêm qua khó ngủ à?" Đột nhiên một giọng nói trong trẻo, thân quen vang lên và một thân người ấm áp ép vào người cô, đôi tay vòng qua cổ.
Karls nhìn qua con người ấy. Oversized T-Shirt, cộng thêm cái quần siêu ngắn,lộ đôi chân dài trắng nõn. Một vẻ đẹp khá đơn điệu nhưng sexy một cách lạ kì, theo cô là như thế. Một cảm giác thật tuyệt tràn đầy trong người cô, Karlie cắn môi để kiềm chế nó.
"Ái ui! ~~~" Mất chú ý, cô làm bỏng tay mình.
"Đồ ngốc. Đưa đây chị xem nào." Taylor chạm vào tay cô. Lại một dòng điện xuyên qua người cô.
"Em...Em ổn thôi mà" Cô cười xoà.
"Ổn gì kia chứ? Ra nhúng tay vào nước đi, chị làm nốt cho." Nàng rúc gương mặt của mình vào cổ cô, đôi môi mỏng hồng khẽ lướt qua cổ.
Kloss ngoan ngoãn nghe lời, dòng nước lạnh xối cả vào bàn tay cô, làm vùng da ửng hồng đỡ hơn và giúp cô tỉnh lại được cử chỉ âu yếm ban nãy.
Hắn ta không bao giờ đem lại cảm giác ấy cho cô.
À, chỉ là hôm hắn thắng được một vụ thầu hay là trước mặt bố mẹ của hai người thôi.
Cô đặt đĩa lên bàn ăn, chuẩn bị đủ dao & dĩa. Taylor bày pancakes lên, đặt vài chùm blueberries lên và rưới thêm mật ong lên nữa.
"Hmm... Ngon quá" Karls liếm môi.
"Chị thích nấu ăn." Nàng nháy mắt, như trong Blank Space mà nàng biểu diễn, rồi ngồi xuống & lôi chiếc điện thoại ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
voicemail. [tập truyện ngắn]
Cerita PendekTập truyện ngắn nói về cô nàng Taylor Swift tóc vàng và rất nhiều chuyện xảy ra xung quanh. Đau thương.Mất mát.Hạnh phúc.Niềm vui. Sự ghét bỏ.Hận thù. **** all right reserved, by @thatchesirecat trên wattpad. mang truyện của mình đi đâu, nhớ nói rằn...