merry christmas (2)

135 15 11
                                    

ghi chú: nếu được thì các cậu hãy nghe You Are In Love của Taylor Swift khi đọc nhé.

******


Không thể nhầm được.




Dù cô có thị lực giảm sút, sắp chết đến nơi cũng không thể nhầm được.


Dáng người to lớn, đang đơn độc một mình đứng trước cửa, như một gã khổng lồ cô độc trong mùa đông giá rét. Vẻ mặt mệt mỏi, mắt hơi thâm quầng lên vì chuyến bay dài và lệch múi giờ, nhưng nó biến mất khi thấy cô. Đôi mắt sáng xanh biếc và một nụ cười từ từ hiện ra.

"ANHHHH" Cô lập tức ôm chầm lấy người con trai, anh ta dùng cánh tay chắc khỏe xoay cô một vòng khiến cô rất ngạc nhiên, Taylor ôm lấy gương mặt thân thương, hai đôi mắt xanh biếc khóa chặt vào nhau.


"Anh bay 11 tiếng." Người con trai nói ngắn gọn, đôi mắt sáng xanh cùng đôi môi nhợt nhạt cho biết anh dường như khá mệt mỏi với chuyến đi trên không từ Scotland đến Nashville. "Em biết" Taylor cười khúc khích, mắt cô chưa bao giờ dừng nhìn anh. Anh ý đến đây vì cô.


"Hai người xong chưa đấyyy?" Tiếng Austin e hèm phát ra từ trong nhà, ngắm nhìn cặp đôi bằng cái mặt hâm không chịu được, tỏ vẻ ghen tị vì mãi chẳng có cô nào vừa ý. "C'mon man, đừng nhìn bọn chị bằng ánh mắt "không thẳng" đấy chứ" Người chị dắt bạn trai vào nhà, anh phủi tuyết trên áo và chợt nhận ra cô bị lạnh.


"Babe, áo em đâu?" Taylor tự động ôm lấy thân mình và lặng lẽ đáp. "Em không cần mà, trong nhà chẳng lạnh lắm." Người con trai cao lớn ý nhìn Taylor âu yếm, lại ôm cô vào lòng như ôm một chú mèo con. Đã từ lâu lắm cô không có cảm giác này, được bé lại và được ở trong vòng tay của một người lớn hơn, như bố cô ôm cô hồi nhỏ.Đã từ lâu rồi cô đã phải tự vượt qua những thử thách, khó khăn, tự khâu lại những mảnh vỡ trong trái tim và tự mình đứng dậy, vì không phải lúc nào cũng sẽ có mình ở bên mình và giúp đỡ mình.


"Đừng để bị lạnh nhé, babe" Lời nói ấm áp làm Taylor cảm thấy vui hơn rất nhiều. Austin lườm nguýt chị của mình và bạn trai của chị ý, ra đóng cửa, thì bạn trai của Taylor bảo rằng đừng đóng cửa.


"Có người đến trong vòng 15 giây nữa." Taylor Swift ngạc nhiên định đi thay quần áo, nhưng có vẻ như không kịp nữa. Bạn trai cô đếm ngược giây, mọi người hồi hộp đợi đến khi cô gái tóc vàng nhận thấy một chiếc xe trượt tuyết đang lao thẳng đến trước cửa mình.


"BOM ĐẾN ĐÂYYY RỒI TRÁNH RA TRÁNH RA NÀO" Một giọng nữ khàn khàn vang trong không khí và chiếc xe trượt tuyết lao từ tốc độ cao xa xa rồi dừng lại từ từ. "Aww damn mình cứ tưởng nó sẽ phi thẳng vào trong nhà như trong phim chứ" Cô gái ngồi từ từ bước ra lầm bầm, gỡ cặp kính bảo hộ, một đôi mắt xanh biếc và nụ cười "đóng dấu" riêng bởi Cara Delevinge.

voicemail. [tập truyện ngắn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ