Mặt tôi.
Cái mặt ngờ nghệch của tôi, đang nhìn tôi chằm chặp. Ý tôi là chỉ mình tôi mới sở hữu khuôn mặt xinh đẹp đấy!!!
Tôi đưa tay lên định véo má mình cho tỉnh, nhưng má tôi, từ gầy gầy nhỏ nhỏ trở nên phúng pha phúng phính & đầy mỡ. Tôi muốn cử động ngón tay, nhưng tôi chợt nhận ra rằng... tôi không có ngón tay! Thay vào đó là đệm thịt mềm mại, và chính xác hơn đó chính là đệm thịt của một con mèo.
Tay tôi tiếp tục lần sờ lên đầu. Có thứ gì nhú nhú lên từ đầu...Tai! Đôi tai , tôi còn khiến chúng vểnh lên rồi cụp xuống được cơ.
Tôi vẫn chưa dám thở, đứng dậy. Lạ kì là tôi không đứng được bình thường, mà cả cơ thể của tôi được chống đỡ bởi 4 chi, và 2 tay tôi biến thành chi trước.
OH FUCK OHVOWHVOEHVOVHWO.
"OMG TRỜI ƠI CÁI QUỶ GÌ ĐANG DIỄN RA ĐÂY TÔI LÀ CÁI QUÁI GÌ VẬY HỬM AAA
VHOEWHWOH" Tôi hét lên ầm ĩ, nhưng những tiếng khó nghe eo éo cứ phát ra miệng tôi.
Tôi đang nói cái gì vậy?
Đột nhiên một thân hình to lớn từ trên giường nhảy xuống đất. Thực ra thân hình ấy khá "thon gọn, dễ thương" đối với tôi và Taylor.
Là tôi-chứ còn gì nữa.
Vấn đề là linh hồn của tôi bị lạc vào đâu đó rồi, chứ không còn ở trong cái bodyy mà người ta gọi là "Karlie Kloss" đâu nữa.
"Cái thân hình" của tôi nhìn tôi rồi phá ra cười. Á! Răng tôi-cái chỗ bị khểnh, còn mái tóc vàng nâu xõa ra rũ rợi, nhưng cái điệu cười cứ kì cục ra sao ấy! Nhìn tôi lúc cười trông đến ngố!
"Giờ chị đã thấy khổ của việc không nói được chưa?" Thân hình tôi lên tiếng.
Tôi gầm gừ- theo đúng nghĩa đen : "Ai ở trong đó vậy? Hãy trả linh hồn tôi về thân xác đi!"
Karlie- thân hình tôi lại phá ra cười, tiếng cười nghe như ngàn tiếng chuông kêu vang
"Có lẽ chị nên cần ai đó dịch hộ." Nó hất hàm bảo tôi, cái đôi mắt nhìn tôi rõ là khinh miệt.
Có vẻ như nó không hiểu tôi nói gì. Tôi bất lực nhìn thân hình của mình, còn nó nhìn lại tôi đắc thắng.
Chợt, tôi thấy một chiếc đuôi xù trắng muốt, và cái đầu tròn như quả bóng tennis lấp ló, di chuyển sau cái giường giờ trở nên to chềnh ềnh với tôi.
Tôi chạy ra hướng đó. "Olivia! Cưng à!"
Đúng là nhóc, cô mèo nhỏ xù như cục bông của tôi. Luôn thích chạy đi chạy lại trong nhà, chứ không phải tên béo-Meredith kia đâu.
"Olivia!" Tôi gọi lần nữa.
Con mèo đứng sững lại, đuôi và tai dựng lên một cách căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
voicemail. [tập truyện ngắn]
NouvellesTập truyện ngắn nói về cô nàng Taylor Swift tóc vàng và rất nhiều chuyện xảy ra xung quanh. Đau thương.Mất mát.Hạnh phúc.Niềm vui. Sự ghét bỏ.Hận thù. **** all right reserved, by @thatchesirecat trên wattpad. mang truyện của mình đi đâu, nhớ nói rằn...