a/n: chuẩn bị cho sự dễ thương vô đối, tớ chỉ nói được như thế=))
Các bạn thường thấy đấy, Taylor Swift, đúng rồi, dạo này rất hay post ảnh đi chơi với bạn. Có thể nói cô ấy đã thay đổi, từ đầu tóc cho đến trang phục với cả style của nó. Taylor đã cởi mở hơn và sống thoải mái hơn, ngoài ra cô ấy còn nhận nuôi một con mèo nữa. Một con mèo con, với đôi tai cụp cụp và bộ lông trắng muốt! Ai chẳng thích mèo con, đương nhiên đã thế cô lại còn post thêm, post về nó, về bạn của cô ấy, nhiều, nhiều nữa,... nhưng đã quên bẵng mất tôi.
Tôi là ai?
Tôi thường là đứa ở nhà, chơi với bụng của mình, tự nằm xem giải Olympics, tự uống nước khi Taylor đang mải cưng nựng "baby" mới của cô, khi Taylor mải đi chơi với một cô gái cao kều, cao đến nỗi khi cô ta bế tôi lên một lần, tôi đã tưởng tôi cộc đầu vào trần nhà! (a/n: quá lùn -_-) Phải rồi, tôi quên mất cô ta! Taylor lôi cô ta về nhà chơi hồi Victoria'.... nah, mà tôi cũng có quá nhiều thứ để nhớ, nên dẹp qua một bên đi. Đó là một cái tên rất độc đáo, khác lạ, vần vần với cả,... sunshine. À à, Karlie Kloss.
Cô ta, đó là Karlie chân dài đó, với cả con Olivia kia.
Tôi đã từng là bá chủ, tôi đã từng là bà chúa, nhưng thời hoàng kim đã xa mất rồi!
Rồi rồi, tôi là Meredith đấy, okay chưa? Meredith Grey Swift khốn khổ bị cướp ngôi *làu bàu làu bàu*
Mặc dù bị gạt phăng ra ngoài là thế đấy, nhưng tôi vẫn phải lo cho cuộc sống của mình. Tự chơi, tự ăn, tự ngủ mà không có lời ngọt ngào của Taylor. Meredith, tên tôi vốn được đặt theo Meredith Grey trong Grey's Anatomy, người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập.
Nhưng một hôm, khi đang rúc vào chỗ yêu thích như mọi hôm, thở dài khi những bước chân qua lại và tiếng cười vang của Taylor và bạn cô, một bàn tay xoa đầu và tôi nhận ra, đó là Karlie! Tôi đã cố gắng cựa quậy, bỏ trốn nhưng vô ích. Những lời thỏ thẻ với ánh mắt xanh lá khiến tôi mở to mắt ra mà nhìn. Tôi đã không nghe những lời ấy nói với tôi từ lâu rồi, và tôi không thể cưỡng lại. Điều ngạc nhiên hơn nữa là chỉ riêng Karlie, chỉ riêng mình cô ấy, là cố gắng đánh vật với tôi- "con quái" khi tất cả lao vào vuốt ve Olivia Benson khiến nó gừ gừ thỏa thích. Tôi không hiểu. Cô ấy đã thân với nó rồi lại quay sang chơi với tôi. Dần dần, ghét rồi cũng quen. Tôi đã quen với cái trò âu yêm vớ va vớ vẩn mà dành cho "girl's best friend" của Taylor và Karlie, quen với việc con Liv lôi tôi ra nghịch trong khi tôi buồn ngủ. Ai chẳng biết tất cả đang ship #Kaylor , ai chẳng biết mọi người mong tôi và Olivia ngừng đánh nhau nữa.
Tôi quyết định trở thành một con mèo tốt đẹp hơn, nhờ vào sự kiên trì và nhẫn nại của Karlie Kloss khi tôi cào cho cô ấy vài phát (sorry!) và sự hồn nhiên ngây thơ của con mèo con trắng muốt khi tôi đẩy nó ngã xuống sofa (sorry too!). Tôi vẫn giữ cái bản mặt lạnh của mình với Taylor, hoặc chí ít khẽ gừ gừ đáp lại khi cô ấy gọi tên tôi. Không thể trách Tay được, cô ấy còn cả một tour diễn mà, đâu có đủ thời gian dành cho tôi, mặc dù nó đã vốn dĩ là rất ít rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
voicemail. [tập truyện ngắn]
ContoTập truyện ngắn nói về cô nàng Taylor Swift tóc vàng và rất nhiều chuyện xảy ra xung quanh. Đau thương.Mất mát.Hạnh phúc.Niềm vui. Sự ghét bỏ.Hận thù. **** all right reserved, by @thatchesirecat trên wattpad. mang truyện của mình đi đâu, nhớ nói rằn...