the pacifier/ 2.3

209 19 6
                                    

A/N: You know what? I'm happy because whom I choose to be. I don't care if I write Sweeran, because that's my choice and i'm still going with it, no matter if you ever read it or not. I know all of you like Kaylor. But this is one of my faves too. So respect that.

p.s: Yeah~ Dùng tiếng anh thấy nó bớt kì cục đi ấy;v không liên quan nhưng oneshots sau lại là một tác phẩm siêu siêu cute mới của tớ hihihi=))



Đúng như lời nói của mình, Taylor đãi Ed một chồng bánh pancakes mật ong việt quất cực kì ngon. Cô đã lấy vung che đậy mùi hết cỡ mà cái mũi cực thính của Meredith nó vẫn không cho qua.


"Meow."


"No Meredith. Go to sleep.''


"Meow.''


"Ed đừng để ý.''


''Meow.''


''Come on Mere!''


Ed đành chia một ít cho cục cưng của Taylor, con mèo vẫy tai một cách "ngây thơ trong sáng nhất'' khi thấy cô chủ của nó đứng khoanh tay và lườm nguýt nó.


"Vậy, Ed này. Điều gì đã đem cậu tới đây? Tớ biết là cậu vừa đi tour xong và cậu muốn trở về nhà lắm mà.'' Taylor chống tay lên bàn, tựa cằm vào đó rồi hỏi Ed, bằng một giọng nhẹ tênh.


Ed băn khoăn suy nghĩ. Chẳng lẽ, mình lại nói lí do đó cho cô ấy à? Không, cô ấy chưa ổn, Taylor sẽ không chấp nhận đâu. Với lại, Harry nó như thế kia mà... Cuối cùng, anh quyết định nói dối. Một lời nói dối này chắc chắn sẽ không làm sao đâu mà.


"Ừm...tớ muốn.. hợp tác với cậu.'' Ed nói, nở một nụ cười tươi.


"THẬT Á?!" Taylor gần như hét lên và lấy tay ôm mặt.


Cute. Ed nghĩ thế. Thoáng phút chốc, Ed đỏ mặt khi thấy cô nhìn chằm chằm vào mình mà không chớp mắt. "Nói thật không đấy?"


"Thật, thật mà." Anh lại cười rất tươi, hòng che lấp những gì gọi là "thật" ở trong lòng chuẩn bị lòi ra đến nơi.


"Yessss! Chúng ta nên bắt đầu thôi! Chúng ta sẽ cần 2 guitar chính, 2 guitar đệm đằng sau, nhóm bè luôn sẵn sàng, oh, mà cậu cũng biết chơi đàn nữa mà! Chúng ta sẽ cần một bản demo, rồi-"


"Taylor!" Ed nửa hét, nửa thì thầm, đặt ngón trỏ lên môi. "Bây giờ là 4 giờ sáng."- Cô cười hì hì.


Bọn họ không muốn ngủ lại đến 6-7h gì đó, ngủ lại rồi dậy sớm mệt lắm, nên Taylor & Ed quyết định đi dạo vòng quanh khu.

voicemail. [tập truyện ngắn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ