meredith, chào mi !/ 1.1

714 47 6
                                    

II. MEREDITH, CHÀO MI!

***

Xin chào.

Nếu như bạn đang hỏi rằng ai đang nói đây, xin tự giới thiệu, tên tôi là Karlie Kloss. Số đông biết tôi dưới tên gọi "Bạn gái dễ thương của Taylor Swift". À, không có từ dễ thương đâu, tôi tự cho thêm vào đấy :) Nhưng bạn có thể gọi tôi là K.K, Karls hay Sunshine đều được cả.


Hãy để tôi kể cho các bạn một câu chuyện. Nó đơn thuần không chỉ là một giấc mơ, mà nó giống như thật đến từng milimet một. Khi mà tỉnh dậy, tôi sẽ nhìn nhận "ai đó" theo một cách khác, một góc nhìn khác của mà tôi chưa bao giờ được biết. Không phải là Taylor, mà có lẽ đó là.... một con mèo.


****


Tôi đang nằm giường, lúc đó vẫn là buổi sáng. Không có lịch làm việc, điều đó tương đương với việc ngủ nướng.. Hôm nay cuối tuần, hai đứa chúng tôi có thời gian bên nhau và tha hồ tung hoành. Nếu bạn đang thắc mắc "tung hoành" là gì, trong trường hợp này nó có nghĩa là làm tình đó.

Tôi quay sang nhìn con người còn lại đang cuộn tròn trong chăn. Mái tóc vàng óng ấy, đôi mắt nhắm nghiền lại, lộ hàng mi dài cong vút. Đôi môi ngọt ngào mà tôi điên cuồng ngấu nghiến ấy, hơi cong lên thành một nụ cười, chúa ơi.Như kiểu trông giấc ngủ mà cô ấy vẫn thật gợi cảm. Taylor trông thật đẹp.


"Meow." Một tiếng kêu nhỏ vang lên, đủ để cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi.


Mèo con. Tôi tìm thấy Olivia ở phía cuối giường, vật nuôi cưng của người tôi thương. Con mèo đó chính là thứ đáng yêu nhất trên đời, bạn sẽ không thể kiềm chế nổi được việc phải ôm ngay lấy nó khi thấy. Hơn nữa, Olivia không phá đám ai bao giờ, nó chỉ nằm bên cạnh và quan sát, tai vểnh lên, cụp xuống ra vẻ thích thú lắm.


Ôm lấy cục bông Olivia, tôi thấy một thứ khác, nằm ở trên chiếc ghế bành.Đó là một con mèo lớn nằm chễm chệ trên đệm. Nó có bộ lông vằn vện xám xám, trông như một chú hổ con. Đôi tai cụp khẽ vểnh lên một cái, rồi lại hạ xuống, như thăm dò thái độ của tôi. Đôi mắt con mèo lạnh lùng nhìn tôi với tất cả niềm kiêu hãnh của nó.


Meredith Grey Swift, con vật cưng của người yêu tôi aka Taylor Swift, được cưng nựng và thậm chí có cả fangirl từ hội những người hâm mộ Taylor gọi là Swifties.


"Chào buổi sáng, Mere." Tôi nói. Con mèo đáp lại bằng một cái nhìn rồi liếc sang chỗ khác, không thèm mảy may quan tâm đến sự nhiệt tình của tôi cho nó, lúc nào cũng vậy.


Nhưng tôi cam đoan với bạn rằng, Meredith không phải dạng mèo bình thường đâu.


"Grrr." Cổ họng con mèo phát ra tiếng gừ gừ, nghe như nó đang nằm mát-xa ở tiệm không bằng, cái đuôi khẽ đập đập vào đệm tỏ vẻ thích chí. Đôi tai cụp lên cụp xuống. Nó đã có thể là một em mèo xinh xắn nếu nó không xấu tính tới mức vậy, thực ra, hồi nhỏ nó dễ thương gấp bội lần bây giờ.

voicemail. [tập truyện ngắn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ