𝟏. 18+ (Leo × Sagittarius)

222 13 1
                                    

Chap này cho nội dung 𝟏𝟖+, ai không thích vui lòng 𝐂𝐋𝐈𝐂𝐊 𝐁𝐀𝐂𝐊

𝐍𝐎 𝐑𝐄𝐏𝐎𝐑𝐓 !
__________________________________________
Trên đoạn đường đông đúc người qua lại được thắp sáng bởi các ánh đèn xanh tím trong các hộp đêm làm không gian xung quanh trở nên ma mị hơn trong màn đêm náo nhiệt nơi đô thị phồn hoa rộng lớn này. Một chàng trai đang dạo bước trên thềm đường vừa mang tai nghe vừa nghe nhạc thì bỗng bị một bàn tay kéo qua một cái hẻm nhỏ khuất sau những ánh đèn kia, chưa kịp hoàn hồn thì cậu đã bị cưỡng hôn bởi một người đàn ông xa lạ. Khoảnh khắc này thời gian như dừng lại, từ náo nhiệt lại chuyển sang tĩnh mịch. Hai con người xa lạ lại đang hôn nhau say sưa trong con hẻm nhỏ. Tiếng "chóp chép" từ nụ hôn của họ khiến người khác phải ngại.

"Gì vậy? Ai đang hôn mình ?" - Một suy nghĩ thoáng qua đầu cậu.

- Ư...ưm...ha...d...dừng lại... - Nhân Mã không kiềm được rên thành tiếng, dùng chút sức lực đánh nhẹ vào người kia.

Thấy cậu sắp không thở được hắn chậm rãi rời ra - Anh...giúp tôi đư...được không ?

- Làm ơn...tôi xin anh...ha - Hắn khó khăn thở từng hơi dựa đầu vào vai cậu nói.

- Tôi sẽ được gì ?

- 1000 đô, xi...n anh...

Nhân Mã không suy nghĩ lâu nói - Được, nhưng ở đâu ?

Nghe lời đồng ý của cậu, hắn giơ tay chỉ vào cái khách sạn như lâu đài kia nói - Ở đó.

Sững người vài giây, cậu chợt hoàng hồn bởi tiếng thở vồ vập của hắn. Quay sang đỡ hắn đến cái khách sạn kia.

Vừa vào phòng, hắn lập tức đè cậu vào cửa với một loạt hành động khiến cậu không kịp trở tay, sau khi dứt khỏi nụ hôn trên người cậu chỉ còn mỗi cái áo sơ mi. Hắn dùng tay mò mẫm đến nơi bí mật kia khiến cậu rùng mình.

- Từ từ đã, cậu nói là giúp đưa cậu đến đây thôi mà, tay cậu đang để ở đâu vậy ?

- Anh...ha...tôi nói giúp ở đây là anh "làm" với tôi .

- Hở ? Nhưng mà sao tôi phải "làm" với cậu ? - Nhân Mã ngây thơ hỏi.

- Anh đồng ý...rồi mà, với cả...tôi bị...bỏ...th...thuốc - Hắn bây giờ không thể chịu nổi nữa, nói dứt câu liền bế cậu lên giường, hôn giữ tấp, tay lần mò xuống huyệt động kia, với tay tới lấy một tuýp gel bôi trơn.

- Khoan đã, đây là gì ?

- Gel bôi trơn để nới rộng h** h**** của anh.

Sau khi nới rộng cho cậu, hắn lôi thứ "hung khí" trong quần ra vừa đưa phần đầu vào thì Nhân Mã hoảng sợ, dùng đôi mắt ngấn lệ với gương mặt cầu xin - Đ...đừng... mà, không...vào được đâu, đa...u lắm...

"Cái thứ ấy của tên kia to vãi, mày chơi ngu rồi Nhân Mã ơi" - Cậu thầm nghĩ.

- Không sao, anh thả lỏng đi, không đau đâu - Hắn áp sát người xuống, thì thầm vào tai cậu.

- Không vào được mà... - Dù nói vậy nhưng cậu vẫn thả lỏng để hắn tiến vào.

- Ha...miệng trên nói không nhưng miệng dưới anh vẫn thả lỏng nha - Hắn giở giọng trêu chọc khiến mặt cậu như có như không ửng đỏ lên một mảng :

- Câm mồm, cậu đang nhờ tôi giúp mà ăn nói kiểu gì đấy ? - Nhân Mã thẹn quá hóa "mỏ hỗn" vùng vẫy cố gắng thoát ra khỏi thứ "hung khí" kia.

Với một người đang bị bỏ thuốc hắn đương sẽ không để cậu thoát ra dễ dàng như vậy, mỡ dâng đến tận miệng chả nhẽ không ăn. Hắn kéo người dưới thân lại, một tay ghì cổ tay cậu xuống giường, một tay chơi đùa nhũ hoa, đặt lên môi cậu một nụ hôn làm cậu xao nhãn. Lợi dụng thời cơ, hắn đâm cự vật vào nơi tư mật khiến cậu b** ra.

Sau đó họ quật nhau thêm mấy lần nữa mới kết thúc. Khi Nhân Mã tỉnh dậy thấy toàn thân đau nhứt, trên mặt bàn có một tờ chi phiếu giá 1000 đô, còn người nọ thì "bốc hơi" mất rồi.
___________________________________________
Đôi lời của author : Thật ra là khúc cuối tui lười viết tiếp cảnh H nên cắt, nào có chap H nữa thì tui hứa sẽ viết đàng hoàng, không cắt bớt của mấy bà đâu ('ε` )

[BL] Chuyện tình yêu 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ