Cấm dục thất bại, liêu hệ tân thủ ôn nhu công +vs+ thượng thủ dạy nhắm mắt sủng, điên mỹ chiếm hữu dục cường mảnh mai thụ
Trình Quý Thanh xuyên thành một cái lưu luyến si mê đã kết hôn nữ chủ, bức nó ly dị tra A. Không chỉ có đem nữ chủ trói đến biệt thự, còn mượn nhờ thuốc dẫn dụ cùng nữ chủ song song tiến vào phát tình kỳ, tiến hành cưỡng ép đánh dấu. Kết quả cuối cùng thê lương.
Vừa xuyên đến qua, ở biệt thự ban công bị ép tiến vào xao động kỳ Trình Quý Thanh, nhìn xem trên ghế bị trói hai tay Omega, yết hầu khẽ nhúc nhích.
Omega ngẩng đầu, đuôi mắt đỏ thắm: "Không phải muốn đánh dấu ta a? Ngươi qua đây."
Trình Quý Thanh đầu óc phình to liền đi qua.
Cùng người lăn xong ban công Trình Quý Thanh, phát hiện ba chuyện:
1, đêm đó trên ghế cái kia mảnh mai có thể lấn, không phải nữ chủ, mà là nữ chủ phản diện vợ trước —— Bạch Tân.
2, vị này vợ trước, giờ phút này chính dựa trong ngực nàng.
3, trong sách Bạch Tân, là một điên mỹ phản diện A, trong ngực cái này, lại là mảnh mai dễ đẩy hương mềm O.
Trình Quý Thanh: "..." Tiểu thuyết làm hại ta.
Trầm tư sau: "Ngươi nhìn chuyện này nên xử lý như thế nào? Ta đều theo ngươi."
Bạch Tân nhìn xem cái này cái trẻ tuổi sạch sẽ tiểu A, trong mắt ý vị thâm trường.
Không mấy ngày Trình Quý Thanh thu vào một tấm giấy đăng ký kết hôn.
Đúng lúc nàng bởi vì trong nhà cho là nàng ái mộ nữ chủ, muốn giúp nàng đem nữ chủ cưới vào cửa mà phiền não.
Dứt khoát đáp ứng Bạch Tân, kết liền kết đi, theo như nhu cầu.
Hợp đồng cũng không nhìn, trực tiếp ký tên.
Trình Quý Thanh giải quyết xong cái mông sau chuyện, lập tức chạy đi làm bản thân nghề cũ, quay phim.
-
Trình Quý Thanh ở đoàn phim đi công tác một tuần, nửa đêm lê thân thể mệt mỏi về nhà, tắm rửa xong chuẩn bị hảo hảo ngủ một giấc, chính vào phát tình kỳ Bạch Tân từ bên cạnh tiến đến.
Trình Quý Thanh: "Bạch tỷ, hôm nay không được..."
Đã bại lộ bản tính Bạch Tân, yếu ớt nói: "Nga, ôm một chút cũng không được sao?"
"..."
_
Biết được lão bà kết hôn có mục đích khác, Trình Quý Thanh quyết định đoạn tình tuyệt yêu, đi tham gia một đương lữ hành tống nghệ giải sầu, cùng mấy nghệ nhân, làm người cùng xuất hành.
Ai biết tập 1 vào cửa liền cùng Bạch Tân đối diện đụng vào, nàng vô ý thức che chở, trực tiếp đem người ôm vào ngực.
Trình Quý Thanh chính xấu hổ, vừa nhấc mắt thế mà nhìn thấy nữ chủ cũng trong phòng.
Trình Quý Thanh: "..."
Đây là cái gì tam giác Tu La tràng.
Ở phía sau phân phối căn phòng thời điểm, chỉ còn lại một cái giữa hai người, có khách quý hỏi còn dư lại Trình Quý Thanh cùng Bạch Tân: "Các ngươi đều là Alpha, hẳn là không ngại chứ?"
Trình Quý Thanh: "..."
Bạch Tân tay vụng trộm bóp lấy eo của nàng, thanh sắc thanh lãnh: "Không ngại."
Ban đêm, ở tổ chương trình phòng bếp làm ăn khuya, Omega thân thể mềm mại ôm lấy nàng, lã chã chực khóc: "Lão bà? Ngươi không muốn cùng ta ngủ?"
Trình Quý Thanh bị sờ đến sau thắt lưng vô tuyến máy nhận tín hiệu rơi xuống, mới giật mình muốn đi che Bạch Tân miệng.
Quay đầu lại nhìn thấy nữ chủ, khách quý cùng quay phim đạo diễn nhóm, sôi nổi khiếp sợ nhìn các nàng.
Lão... Lão bà?
# nghĩ biết làm cái gì ta sẽ có phản ứng? Ta dạy ngươi. #+ niên hạ
văn án chụp màn hình 【wb: Tấn Giang _ phúc tạp phúc phúc 】
1, song C, công thụ không bảo bối! Tư thiết nhiều. Không xe.
2, hơi chậm nhiệt, có chịu một điểm hỏa táng tràng. Công thụ không phải hoàn mỹ nhân thiết!
Nội dung nhãn mác: Đô thị tình duyên giới giải trí ngọt văn xuyên thư
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Trình Quý Thanh, Bạch Tân ┃ nhân vật phụ: Hoàn tất 《 xuyên thành pháo hôi tra A về sau, ngọt sủng nữ chủ 》 ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Đại lão muốn cùng ta kết hôn
Lập ý: Làm người muốn thiện lương, người yêu phải chân thành
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu | Phúc Tạp Phúc Phúc
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu Tác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Còn tiếp (Đã EN...