Chương 56 → 60

3K 85 42
                                    

Chương 56:

Bạch Tân trên thân vẫn là váy, kiểu Pháp trà nghỉ thu eo váy, lớn chừng bàn tay phấn tường vi tốp năm tốp ba tô điểm, nàng vừa tiến đến, toàn bộ màu trắng cùng tông mộc màu không khí như vào mùa xuân.

Trình Quý Thanh đáy mắt hút sắc bình thường, đem người đặt vào.

Nàng liếc mắt màu trắng kia bắp chân: "Bên ngoài lạnh lẽo a? Về sau trên xe cũng mang cái áo khoác, mùa thu sớm tối thời tiết lạnh."

Bạch Tân nhìn xem Trình Quý Thanh, đáp: "Còn hảo."

Không có tâm tư gì giống như đáp lời, cứ như vậy nhìn xem nàng.

Trình Quý Thanh thu hồi ánh mắt đi bên cạnh cầm khăn mặt, trên người nàng triều lợi hại, vừa ngồi dậy, Bạch Tân từ phía sau dán lên. Nàng nghĩ tới một lần ở Nam Dương, Bạch Tân kích nàng lời kia.

Đột nhiên cũng nói: "Bạch tiểu thư yêu thích có hay không cũng quá đơn nhất?"

Người này luôn yêu thích từ phía sau ôm nàng.

Bất ngờ không kịp đề phòng, đánh lén đồng dạng.

Bạch Tân cái cằm dán kia mồ hôi nhu vai.

Nhìn xem người trong gương, màu tím sậm vũ đạo liên thể phục thiếp phục thân thể, một chữ xương quai xanh có thể hoàn mỹ lộ ra, bởi vậy cằm của nàng trực tiếp có thể đụng tới làn da.

Dính lấy nước nóng giống như.

Bạch Tân cong môi dưới: "Ân, ta chỉ thích."

Trình Quý Thanh cũng cười, tay đi đem kia cái cằm nâng lên đến: "Được rồi, đừng ôm, trên người ta đều là mồ hôi."

Bạch Tân không chịu động, thân trên nửa điểm không chuyển, nói: "Nói, ta thích."

Trình Quý Thanh: "..." Còn rất nhéo.

Trình Quý Thanh tùy theo, tạm thời bất động nàng, nàng nâng lên khăn mặt đi lau mặt, đang muốn sát cổ, Bạch Tân đầu ngón tay ngăn lại, nàng một đốn, từ trong gương đi xem Bạch Tân.

Omega cúi thấp xuống con ngươi, chính ngưng lấy nàng tuyến thể bên kia cổ.

"Trình Quý Thanh, ta muốn cắn một chút."

"..." Trình Quý Thanh tê dại màng nhĩ, yết hầu dần ngứa: "Ngươi ngược lại là không có chút nào sẽ ngượng ngùng a."

Bạch Tân ngước mắt: "Ngươi ngượng ngùng?"

Trình Quý Thanh tránh ra bên cạnh người, đem người từ vai dịch chuyển khỏi, nếu là nghĩ hảo xong trở về, hiện tại tốt nhất có chừng có mực.

"Còn mua bánh ngọt?"

Trình Quý Thanh cúi đầu đi xem công phóng cơ thượng hộp, có thể nhìn thấy bên trong có hai viên anh đào, hãm ở màu trắng bơ bên trên.

Nàng giới đường một trận, hiện nhìn xuống nhưng có chút thèm.

Bạch Tân biết Trình Quý Thanh ở chuyển đổi đề tài, trong lòng ngược lại không có nửa điểm không cao hứng, ngược lại ngưng lấy kia ửng đỏ thính tai, trong lòng thoải mái.

Thời gian dài như vậy, Trình Quý Thanh cũng chưa chắc dễ chịu.

"Ở chỗ này ăn đi, có chút đói." Bạch Tân cũng không để ý nàng có trở về hay không đáp, đi qua, mở hộp ra.

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu | Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ