Chương 51:
Gió đêm yếu ớt, lại có thể thổi đầu cành lá cây vang sào sạt, không có chút nào chống cự.
Trình Quý Thanh rũ xuống con ngươi, màu nâu con ngươi bóng ngược bên trong là Bạch Tân như hồng bách hợp bình thường kiều diễm mặt, cặp mắt đào hoa múc đầy sương mù, mắt lông mi rung động, thẳng lắc lòng người.
Liền xem như xuân sắc cũng không có như vậy say lòng người.
Con kia trắng thuần lại nóng bỏng tay, níu lấy nàng váy đong đưa động, như vuốt mèo gãi nàng.
Trình Quý Thanh nói: "Ngươi là say."
Lời này thực tế là Trình Quý Thanh nói cho bản thân nghe.
Bạch Tân say, cái gì lời say đều có thể nói, nàng tỉnh dậy, không thể đem cái gì lời say đều coi là thật.
Nhưng Trình Quý Thanh rất rõ ràng, vừa rồi cùng Bạch Tân một phen 'Trò chuyện', nội tâm nàng vui vẻ thành phần rất cao,
Sau đó nàng lại có một loại khác kỳ vọng, nàng hi vọng Bạch Tân hiện tại không có say.
Bạch Tân ngửa đầu, nhìn nàng hai giây, đột nhiên hai chân từ trên giường xuống tới.
Cả người xiêu xiêu vẹo vẹo căn bản không ổn, Trình Quý Thanh nói: "Say thành thế này thì chớ lộn xộn..."
Lời tuy nói như vậy, vẫn là vô ý thức đi đem người đỡ lấy.
Bạch Tân hai cước rơi xuống, đầu gối dính vào nóng bỏng làn da mới phát hiện —— chân trái của nàng càng vào Bạch Tân đầu gối ở giữa.
Nàng đến trên bàn chân đồ hàng len váy dài, cũng bị Bạch Tân đầu gối trái đóng, đỉnh hơi hơi chắp lên.
Bạch Tân hướng bên giường ngồi điểm, cũng nhanh muốn trượt xuống đến, Trình Quý Thanh đem người đè lại: "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì? Chúng ta an phận một chút được không?"
Nàng là nghĩ trực tiếp ra đi lấy nước, nhưng Bạch Tân cái này nhích tới nhích lui trạng thái, nàng sợ buông lỏng tay một cái, người không biết làm xảy ra chuyện gì đâu.
Nàng là không muốn suy nghĩ, nhưng da xúc cảm nhắc nhở nàng, đầu gối của nàng đi về trước nữa, chính là không thể thăm chi địa.
Nghĩ tới Bạch Tân đầu kia trong suốt vải vóc còn nằm ở trên giường... Trình Quý Thanh quả thực chịu tội.
Nàng rút về chân, động tác đồng thời, Bạch Tân đột nhiên cúi đầu xuống, đem mặt chôn ở bụng của nàng.
Trình Quý Thanh thân thể cứng đờ.
Kia nhiệt cảm không phân rõ được là hô hấp, vẫn là Bạch Tân môi.
Đốt nàng chân cũng có chút mềm nhũn.
Nhiệt độ đi lên, tuyến thể nhảy lên mãnh liệt, nhiệt độ đi xuống, như hàng vạn con kiến bắt tâm.
"Trình Quý Thanh... Có được không?" Bạch Tân say lợi hại như vậy, lại vẫn ở cố chấp hỏi thượng một vấn đề.
Trình Quý Thanh hít vào một hơi: "Ta đau ngươi là ai đau ta ư? Ngươi nói một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu | Phúc Tạp Phúc Phúc
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu Tác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Còn tiếp (Đã EN...