Chương 11 → 20

4.9K 141 24
                                    

Chương 11:

Bên trái là Tần Ngữ Phù, bên phải là Bạch Tân.

Trình Quý Thanh ở giữa như cái bánh bao nhân thịt thịt bên trong.

Nàng cũng không biết bản thân cái gì sẽ có cảm giác này, sẽ còn có chút chột dạ cảm giác, nhất là giờ phút này Bạch Tân ánh mắt ở nàng bên này...

Rõ ràng nàng bản thân cùng Tần Ngữ Phù là không có quan hệ.

Nhưng coi như có quan hệ, nàng tại sao phải chột dạ... Bởi vì cùng Bạch Tân ngủ qua sao?

Ngắn ngủi ba giây, Trình Quý Thanh trong lòng đã đi một vòng lớn, đương nàng phát hiện bản thân suy tính đồ vật không hiểu ra sao lúc, lập tức dừng lại.

Bạch Tân đi tới, thon dài eo nhỏ có thể khiến người ta một tay nắm.

Lộ vai cao xiên lễ phục dạ hội, màu trắng gạo vải vóc dính sát người, Omega dáng người đến cỡ nào đột xuất, Trình Quý Thanh so với ai khác đều tâm lý nắm chắc.

Tiểu bão còn chưa đi, oánh oánh gợi lên, vạn vật sinh dài.

Trình Quý Thanh trái tim đang kinh diễm bên trong, tiết tấu có bay vọt về chất.

Rong biển tóc quăn dài trượt xuống Bạch Tân cao mức độ ngực, hơi hơi nhấc chân lúc, hơi hơi phất động, nhìn thoáng qua. Trong sáng như nguyệt quang đèn phảng phất đều đang hướng phía nàng tụ lại —— cặp chân kia quả nhiên là so củ sen còn trắng non.

Trình Quý Thanh vô ý thức lựa chọn hướng Bạch Tân phương hướng đi.

"Bạch Tân!"

Nàng bước chân vừa chuyển, bên trái không xa người chỉ mấy bước tới gần.

Tần Ngữ Phù gọi lại Bạch Tân, thần sắc lo lắng: "Ngươi mấy ngày nay cũng không tiếp điện thoại ta, ngươi còn tốt chứ?"

Bạch Tân chạy tới các nàng cách xa hai bước, cảm xúc lãnh đạm nhìn Tần Ngữ Phù: "Còn hảo."

Tiếng nói rơi xuống, mí mắt yếu ớt nâng lên, ám trầm ánh mắt từ Trình Quý Thanh trên mặt lướt qua.

Chỉ hai giây, liền hướng tiệc rượu đại môn mà đi.

Trình Quý Thanh còn nghĩ hiện đang chào hỏi chuyện, phát hiện người ta căn bản không để ý tới nàng ý tứ, đến mức nàng trước tiến lên một bước động tác rất là xấu hổ.

Nàng cũng không đến nỗi như thế không được chào đón a?

Hai lần trước tin nhắn trả về phục nàng đâu, nói biến liền biến.

Tần Ngữ Phù cũng không biết Trình Quý Thanh ý nghĩ, lại từ nàng di động động tác nhìn ra —— Trình Quý Thanh là muốn cùng Bạch Tân đi qua.

"Trình Quý Thanh, ngươi đúng là hết chữa."

Trình Quý Thanh khẽ giật mình, nghiêng đầu, Tần Ngữ Phù cái chữ ước chừng 170, không có Bạch Tân cao, lúc đó nàng yêu cầu cúi đầu biên độ liền lớn chút.

"Ngươi để tỷ ngươi uy hiếp ta cha, đính hôn coi như xong, còn để cho ta tới bồi ngươi, cái này đã đủ hoang đường!"

Không có người phát giác được, đằng trước Bạch Tân, vững vàng bước chân chậm non nửa chụp, nàng ngón trỏ chỉ nhọn bỗng nhiên ở ngón cái nhẹ nhàng kỳ kèo một cái chớp mắt.

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu | Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ