Chương 71 → 80

3.7K 82 52
                                    

Chương 71:

Còn tại mùa thu.

Hai bên đường lá ngô đồng tử còn không có hoàng thấu, Bắc thành nhiệt độ cũng đã tiến vào lẫm thời tiết mùa đông.

Trình Quý Thanh quay phim đến nay thường thường lên được sớm, vì có thể nhẹ nhõm một chút, Ada liền cho nàng xứng một người tài xế, đưa đón vừa đi vừa về.

Nàng ngẫu nhiên thì sẽ nghĩ đến ban đầu người hộ vệ kia, Dư Lam.

Dư Lam giả kéo hai lần, đại khái là sẽ không trở về, nàng cũng không có thúc qua.

Người bên cạnh tóm lại là thế này, tới tới lui lui, đến chết trước mộ bia cũng còn phải là người đến người đi, không có cuối cùng.

Trình Quý Thanh nghĩ tới vừa lúc tới, nghĩ tới lần thứ nhất gặp phải Bạch Tân.

Nàng còn nghĩ tới lâu không xuất hiện hệ thống —— từ khi cùng Bạch Tân hiệp nghị sau khi kết hôn, liền không xuất hiện nữa qua.

Cũng có thể là là thế này, nàng có đôi khi còn sẽ cảm thấy đây hết thảy cùng mộng đồng dạng.

Có thể là xào xạc mùa, người liền yêu nghĩ chút có không có.

Hôm nay là ly biệt diễn cuối cùng một trận, có trước đắng sau ngọt ý tứ, giữa trận lúc nghỉ ngơi, Trình Quý Thanh nhìn mang khẩu trang ngồi ở máy móc trước Đồng Ngôn Hi, cầm chén vừa đưa tới nóng nước chanh đưa qua.

"Cảm ơn."

Đồng Ngôn Hi đem khẩu trang trượt đến cái cằm, uống một ngụm, cách mấy giây, quay đầu hỏi: "Hảo?"

Xung quanh còn có mấy cái trợ lý, lời nói này mịt mờ, nhưng Trình Quý Thanh có thể nghe hiểu.

Hòa hảo?

Trình Quý Thanh cười cười, tính là đáp lại.

Đồng Ngôn Hi chân mày khẽ nhúc nhích, gật đầu: "Cái thời tiết mắc toi này, hai ngày nữa liền tuyết sắp rơi."

"Ta cho rằng phim văn nghệ đạo diễn đều thật thích tuyết rơi thiên." Trình Quý Thanh nói, nàng trước đây quen biết đạo diễn, tác giả đều rất thích loại nào không khí.

"Ta cũng không có có." Đồng Ngôn Hi phủ nhận.

Nói xong, nàng đem cái ly buông xuống, trong túi tiện tay sờ khỏa kẹo que, phá hủy thả trong miệng, lại sờ một viên đưa cho Trình Quý Thanh.

Trình Quý Thanh chiếu đơn nhận lấy.

Cúi đầu nhìn, cùng lần trước cho Đường Giai viên kia đồng dạng, cũng là lê mùi vị.

Quỷ thần xui khiến, nàng đột nhiên nghĩ tới, hôm nay là Đường Giai sinh nhật.

Nhìn một chút Đồng Ngôn Hi, cũng không nói gì nhiều.

Màn kịch của hôm nay phần mười giờ hơn liền chụp xong, đi mộ viên thời gian là ba giờ chiều, Trình Quý Thanh không có để lái xe đưa, dự định giữa trưa hồi Nam Cảnh nhắm mắt một hồi.

Lên xe cho Bạch Tân gửi WeChat 'Báo cáo chuẩn bị', thuận tiện trong xe phơi nắng.

Xoát đến Đồng Ngôn Hi vừa phát một cái Weibo ——

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu | Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ