Chương 81:
Bạch Tân vẫn ngồi ở ban công, Đồng Ngôn Hi gặp nàng có lẽ còn cần một chút thời gian điều chỉnh, đứng người lên.
Cầm trong tay nước sôi phóng tới gác qua bán đảo đài, từ Đường Giai bên người đi qua, hướng tủ lạnh đi.
Đường Giai còn mới vừa rồi Đồng Ngôn Hi một câu cuối cùng trong suy nghĩ, nàng như có điều suy nghĩ quay đầu, nghe tới Đồng Ngôn Hi hỏi một câu: "Lớn như vậy tủ lạnh, không có Cocacola coi như xong, liền đồ uống cũng không có."
Đường Giai nghe vậy, nói tiếp nói: "Giữa mùa đông uống ít lạnh."
"Ai cần ngươi lo."
"..."
"Ta không phải quản ngươi, ta có lòng tốt nhắc nhở, đừng đến lúc đó lại dạ dày không thoải mái cái gì." Đường Giai ngồi đến bên cạnh chân cao cái ghế, tiếng nói bình tĩnh.
Tủ lạnh chỉ có rượu cùng nước soda, Đồng Ngôn Hi không tìm được mong muốn, nàng sau khi nghe được nửa câu, ánh mắt ở hàn khí tràn đầy trong tủ lạnh dừng lại một giây, chợt đóng lại, còn chưa mở miệng, đột nhiên nhìn thấy ban công thân ảnh đứng dậy.
Bạch Tân động tác, cũng làm cho Đường Giai quay đầu.
Bạch Tân đi qua: "Các ngươi ăn cơm không?"
Thần sắc như thường, đã không có bất kỳ cái gì thấp lạnh cảm giác.
Đồng Ngôn Hi cùng Đường Giai đối mặt một giây.
Đường Giai nói: "Biết ăn cơm là tốt."
Trình Quý Thanh rời đi một tuần này bên trong, Bạch Tân hiển nhiên là không thế nào ăn cơm thật ngon, gương mặt kia vốn là nhỏ nhắn, bây giờ càng lộ vẻ gầy gò.
Bạch Tân đi đến Đồng Ngôn Hi bên người, mở rồi tủ lạnh, dường như tại lựa chọn nguyên liệu nấu ăn, nói: "Trình Quý Thanh để ta ăn cơm thật ngon."
Không khí qua loa yên tĩnh.
Bất luận là Đường Giai hay là Đồng Ngôn Hi, đều vào lúc này sinh ra một loại nhạt nhẽo tâm tình rất phức tạp.
Phàm là tiếp xúc qua Bạch Tân người đều biết, Bạch Tân tính tình lãnh huyết, hờ hững, không sợ vô tình đến có thể đem tất cả mọi thứ ở trong mắt nàng đều cần cân nhắc lợi hại.
Hiển nhiên, Bạch Tân đang thay đổi.
Là Trình Quý Thanh để nàng có mới cảm tình, cảm nhận được cảm tình, đồng thời dần dần đang học được yêu cùng người yêu năng lực.
Đồng Ngôn Hi nghĩ tới cái kia sáng tỏ ôn nhu người, nếu như là Trình Quý Thanh, tựa hồ xác thực có loại này bản sự.
Nàng nói: "Không được, ta còn muốn đi chằm chằm hậu kỳ, lập tức đi ngay."
Điện ảnh chụp xong quan trọng nhất liền là hậu kỳ biên tập, nàng nhất định phải nhìn chằm chằm tài năng yên tâm, lúc đầu cũng là lâm thời chạy tới.
Đồng Ngôn Hi nói liền phải đi, Đường Giai nói: "Ta đưa ngươi."
"Không cần, ngươi bồi Bạch Tân đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu | Phúc Tạp Phúc Phúc
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu Tác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Còn tiếp (Đã EN...