Chương 21 → 30

5.6K 129 49
                                    

Chương 21:

Nam Cảnh căn hộ trong thang máy.

Trình Quý Thanh cùng Bạch Tân song hành đứng, sáng bóng trong thang máy, bầu không khí có chút yên tĩnh.

Ngay từ đầu Bạch Tân nói câu kia 'Đi nhà ngươi đi' thời điểm, nàng tưởng rằng ở nói giỡn.

Thế nhưng là khi nàng nhìn thấy Bạch Tân tinh xảo ngũ quan nghiêm túc, cặp mắt đào hoa chỗ sâu như có như không cô quạnh, kế là vừa rồi Bạch Tân một mình đứng tại đặc biệt quản sở cửa chính, nàng đứng tại ánh sáng bên trong, thế giới bối cảnh lại là màu đen.

Trình Quý Thanh thu hồi ý nghĩ này.

Nàng thậm chí không hỏi, ngươi không có có địa phương khác đi không?

Không có cách nào hỏi.

Thử hỏi, ngươi đối một người mới vừa kinh lịch nguy hiểm, lại bị nguyên thân gia đình tổn thương nữ nhân, có thể hỏi ra được sao?

Trọng điểm là, ngươi không sợ hỏi, nàng đột nhiên cho ngươi biểu diễn hắc hóa sao?

Trình Quý Thanh ở trong lòng nghĩ như vậy.

Nhưng là Trình Quý Thanh bỏ quên nội tâm chân thật nhất kia một điểm —— nàng bắt đầu đối Bạch Tân mềm lòng.

Mà cũng không phải là vẻn vẹn cận vi tự vệ.

Nàng cũng quên một điểm.

Đương một người mềm lòng thời điểm, là dễ dàng nhất nhận che đậy, cũng là nhất thời điểm nguy hiểm.

Bạch Tân rất mệt mỏi, vô luận phương diện nào.

Trên xe một đường đều dựa vào lấy cửa sổ ở nhắm mắt nghỉ ngơi.

Nàng không có ngủ, cũng rất ít sẽ ở có người thứ hai thời điểm ngủ mất.

Bạch Tân nghe ngoài cửa sổ thanh âm, nghe Trình Quý Thanh nói khẽ với bảo tiêu của nàng nói chuyện: "Hôm nay ngươi cực khổ, ngày mai không cần tới."

"Được rồi."

Sau đó liền không có thanh âm.

Cách vài giây đồng hồ, Bạch Tân từ từ mở mắt. Không có thẻ căn cước ở không được khách sạn là thật, nhưng cũng không phải là chỉ có Trình Quý Thanh cái này một chỗ có thể đi.

Là vừa rồi từ đặc biệt quản sở ra cửa đến, nhìn thấy Trình Quý Thanh một khắc này làm quyết định.

Nàng làm sự tình thích tích lũy, nhiều khi giống câu cá.

Nhưng hạ quyết định lại rất nhanh.

Nàng yêu cầu Trình Quý Thanh, nói không chừng đêm nay cũng sẽ yêu cầu, trừ cái đó ra nàng còn cần cái này 'Chuột bạch'.

Còn có sau dự định... Những này tùy tiện đi làm, sợ đem người dọa chạy.

Cho nên tuần tự như tiến một chút chung sống cũng là cần thiết.

Nghĩ đi nghĩ lại lần này Bạch Tân là thật có rồi buồn ngủ, không biết bao lâu, có người chụp bờ vai của nàng.

Nàng mơ mơ màng màng mở mắt ra, mới phát hiện bản thân thế mà không phòng bị chút nào ngủ mất.

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu | Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ