Chương 86:
Cách một cái sơn trắng cửa gỗ, tiếng người cạn kêu gào.
Trong toilet ánh sáng đầy đủ, có yếu ớt mà đạm nhã hương hoa nhài phân.
Nhưng Trình Quý Thanh vẫn như cũ chỉ có thể nghe được kia mê người mùi vị, nàng nhất thời nghĩ tới diễm lệ đêm xuân, nhất thời nghĩ tới nhu phong mưa phùn.
Bạch Tân tiếng nói bên trong lại là kho trắng phiêu linh, dễ bể, hoang vu, làm cho người thương tiếc.
"Chỗ nào?" Trình Quý Thanh giữ vững bình tĩnh cho mình.
Nàng hỏi xong phương mới nhớ tới, nên đem người đẩy ra.
Nghĩ đến, lại không có lập tức làm.
Nàng nghe thấy Bạch Tân chậm rãi nói: "Trong lòng khó chịu."
Trình Quý Thanh run sợ một thuận, vẫn chưa xong, thanh âm ông ông mang theo nóng rực hơi thở từ nàng Weibo tiến vào trong cổ.
"Ngươi không có tuyển ta..."
Vừa rồi chỉ cần Trình Quý Thanh chọn 7, các nàng chính là một tổ.
Nhưng là Trình Quý Thanh không có.
"Ta nhìn thấy ngươi cùng với Tần Ngữ Phù, ta cũng khó chịu." Bạch Tân không che giấu chút nào mình ý nghĩ: "Ta biết ngươi muốn nói chúng ta đã chia tay, thế nhưng là Chanh Chanh, ta khó chịu."
Kia từng tiếng khó chịu, giống sắp đụng đáy lò xo, ngay tại nguy hiểm đong đưa.
Rõ ràng là mảnh mai, lại như kíp nổ bình thường, ôm lấy Trình Quý Thanh đáy lòng xao động.
Một trận trầm mặc sau.
"Đi về trước đi."
"Ôm ta một cái đi?"
Trình Quý Thanh tay vẫn luôn huyền không, Bạch Tân tham niệm mà hỏi.
Nàng tưởng niệm Trình Quý Thanh ôm ấp, tưởng niệm Trình Quý Thanh mướn người hơi thở, tưởng niệm Trình Quý Thanh hết thảy.
Chỉ một chút cũng hảo.
Trình Quý Thanh cái trán gân xanh nhảy lên, nàng biết bản thân ở mềm lòng biên giới.
Có lẽ lại một bước, liền muốn một lần nữa té xuống đi.
Thế nhưng là nàng tâm lại có không muốn, hai tướng cản tay, bản thân khó xử.
Trình Quý Thanh đưa tay nắm nhỏ gầy vai.
Bạch Tân cũng không có kiên trì, ngược lại thuận nàng sức lực từ trong ngực ngồi dậy.
Cũng không nói chuyện, chỉ mặt mày mảnh mai ngưng lấy Trình Quý Thanh.
Một cặp mắt đào hoa ngậm lấy đa tình, ẩn giấu mật đường móc, chính một chút mò về nàng.
Trình Quý Thanh mí mắt khẽ nâng, cắt ra giao thoa ánh mắt, ánh mắt rơi vào Bạch Tân còn dính mồ hôi rịn trên trán.
Đạm thanh nói: "Không nghe nói qua ngươi sẽ say xe."
Trước kia Bạch Tân cho tới bây giờ không có qua.
Tuy là ngắn ngủi ôm, nhưng đối với Bạch Tân đến nói Trình Quý Thanh không có lập tức đẩy ra nàng, đã để nàng mừng rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu | Phúc Tạp Phúc Phúc
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu Tác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Còn tiếp (Đã EN...