Chương 41 → 50

4.4K 103 64
                                    

Chương 41:

Trình Quý Thanh trước kia đều là một người ở, đi ngủ không có khóa môn thói quen, cùng Bạch Tân hiệp nghị sau khi kết hôn, nghĩ tới đến sẽ khóa lại.

Hôm nay không có khóa.

Chốt cửa giãy giụa một nửa, Bạch Tân chịu đựng dừng lại, nàng đưa tay gõ cửa.

Hơn một điểm đêm khuya, chỉ có yếu ớt chiếu sáng.

Sợ lung lay con mắt, chỉ mở ra màu da cam đèn ngủ.

Trình Quý Thanh chịu lấy từ trong lúc ngủ mơ bị kéo lên buồn ngủ tinh thần, nỉ non một câu: "Thế nào rồi?"

Cũng không đợi được Bạch Tân trả lời.

Trình Quý Thanh ngáp một cái, từ trên giường xuống tới, mang dép đi qua, vừa mở cửa, liền đối đầu Bạch Tân đầy mắt hơi nước.

Nhìn khóc giống như.

Nàng giật nảy mình, nhìn chăm chú nhìn, chỉ là bởi vì tia sáng u ám tạo thành giả tượng.

Nhưng cái trán kia mồ hôi rịn, cùng bực bội tâm tình bất mãn, nhưng là thật.

Nàng một chút thanh tỉnh lên: "Ngươi không thoải mái?"

Trình Quý Thanh cúi đầu nhìn thấy Bạch Tân xinh xắn tinh xảo chân: "Thế nào giày cũng không mặc a."

Bạch Tân phảng phất như không nghe thấy, thân thể bực bội để nàng phụ cận một bước, cũng không như dĩ vãng như thế trực tiếp ôm vào đi, mà là hai tay đi nắm Trình Quý Thanh bên hông vải áo.

Trình Quý Thanh cũng không có thối lui, trước đó có hai lần Bạch Tân rất trở lại trễ, cũng bởi vì không thoải mái đến tìm qua nàng. Bất quá không có hiện tại nhìn lên đến như vậy khó chịu.

Trình Quý Thanh hỏi: "Muốn ôm sao?"

Bạch Tân không nói chuyện, chỉ là dắt lấy quần áo đem người hướng phương hướng của nàng kéo một điểm.

Yếu ớt, lại tràn ngập khẳng định cùng, ám chỉ.

Động tác này lúc, Bạch Tân ánh mắt vẫn luôn ngưng lấy Trình Quý Thanh, trên trán của nàng có chút ẩm ướt, vừa rồi tại phòng xuất mồ hôi sau như mất nước đồng dạng, môi của nàng hơi có vẻ khô cạn.

Nàng liếm một cái môi, môi nhất thời có rồi ngắn ngủi thủy nhuận sắc thái.

Hồng, bị nước bồi bổ bách hợp nhan sắc.

Trình Quý Thanh gân xanh ra bên ngoài xuất một cái chớp mắt, giờ phút này coi là thật nửa điểm buồn ngủ cũng mất.

Trình Quý Thanh đi xuống nuốt, trong lòng làm mấy kiến thiết, sau đó đem Bạch Tân kéo vào trong ngực, nhẹ nhàng ôm lấy.

Bạch Tân nhắm mắt lại, tham lam hút đào hoa tửu mùi vị, rượu kia hương ngẫu nhiên không giống hoa đào, càng như mạn đà la. Để người thượng, nghiện.

Hôm nay ôm, áp không dưới nàng khô.

Trình Quý Thanh có thể cảm giác được Bạch Tân trên thân mồ hôi nhiệt độ của nước, để nàng cũng từ bình tĩnh chậm rãi nổi lên đến, nàng nghe thấy Bạch Tân trong ngực nàng, tiếng nói thấp nói: "Trình Quý Thanh, lại cho điểm khác a?"

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu | Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ