Chương 61:
Ngoài cửa sổ xe ánh nắng nhìn lên đến hơi hơi chói mắt, Bắc thành sáng sủa, đầu thu phong cảnh.
Mềm mại ấm áp nằm sấp ở thành thị mặt đường, lại sẽ vạn vật bóng đen kéo dài, nàng ngồi ở trong xe, thân ở tại dưới bóng tối.
Điện thoại bị cúp máy về sau, phía dưới màn hình có một cái đánh xiên ký hiệu.
Bạch Tân ánh mắt trầm xuống, quanh thân khí đè thấp doạ người, Trình Quý Thanh cúp máy nàng điện thoại cái này là lần đầu tiên...
Nàng tĩnh một lát.
Tâm lại có mơ hồ cảm giác đau.
Màn hình tự động ám hạ, lại lần nữa sáng lên, con mắt của nàng lại bày ra, sau đó lại tịch diệt.
Bạch Triệu Lương WeChat nhảy ra.
【 lập tức tới chuyến công ty. 】
Bạch Tân chậm rãi ngước mắt, nhìn xem Bạch Triệu Lương ba chữ, cực hạn chán ghét bên trong, nàng lâm vào gần như lạnh lùng trong suy tính —— Bạch Triệu Lương cùng Chu Bình còn hảo hảo đợi, lúc này mới vừa muốn giơ chân, nàng thật chuẩn bị tiện đem hết thảy đều nói cho Trình Quý Thanh sao.
Nàng thật phải mạo hiểm sao?
Ở thời điểm này sao?
Trình Quý Thanh cùng Trình gia quan hệ kém đi nữa, cũng vẫn là Trình gia người, nàng sẽ ngăn đón nàng sao?
Coi như không ngăn, lại có thể hay không nhắc nhở Trình Cảnh...
Một khi Trình thị biết, Y2 là nàng cùng Chu Úc Thư vì trả thù bố trí một trận cục, như vậy vô cùng có khả năng Trình Cảnh sẽ một lần nữa cho Bạch Triệu Lương cung cấp tài chính, thậm chí liên thủ đối phó XM.
Giấc ngủ không đủ, một ngày chưa ăn di chứng, để Bạch Tân cảm thấy một tia choáng đầu.
Nàng trùng điệp nén ở huyệt Thái Dương hai bên, ánh mắt nhìn con đường phía trước, đen nhánh mà lạnh.
Nàng hỏi bản thân, Bạch Tân, ngươi phải mạo hiểm sao?
Coi như ngươi tạm thời không thể rời đi Trình Quý Thanh, nhưng ngươi muốn dùng quá khứ hơn mười năm thê thảm đau đớn kinh lịch, dùng mụ mụ cừu hận đến mạo hiểm, đi đổi Trình Quý Thanh lần này thông cảm sao?
...
Nhẹ xa xỉ trong quán cà phê, Trình Quý Thanh cùng Trình Cảnh ngồi đối diện nhau.
Trong không khí có cà phê đặc biệt mùi hương đậm đặc, hút vào trong phổi, bật hơi đều là thuần hậu hương.
Trình Cảnh nói: "Tháng sau là Trình Lan ngày giỗ, ngươi dự định an bài thế nào?"
Tháng sau chuyện, hiện tại đề?
Trình Quý Thanh điểm cà phê sữa, nhấp một miếng, nguyên thân cùng Trình Lan quan hệ rất tốt, nghe Trình Cảnh ý tứ Trình Lan dĩ vãng ngày giỗ đều là nguyên thân an bài?
"Cứ dựa theo trước kia tới đi." Trình Quý Thanh nói.
Nàng không gặp qua Trình Lan, càng không hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu | Phúc Tạp Phúc Phúc
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Tra A Đem Điên Mỹ Đại Lão Đánh Dấu Tác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Còn tiếp (Đã EN...