Chương 4 : Thế Giới Thứ Nhất : Học Trưởng Của Ta (1)

3.2K 184 0
                                    

Ngáp dài một hơi rồi chớp chớp mắt, Tô Trà Trà theo thói quen nhìn bên cạnh xem có thấy ai không lại phát hiện một điều kì lạ, mắt cô mở to, không nhịn được hoảng hốt mà bật thốt lên một câu chửi thề.

"Mẹ kiếp, đây là đâu thế này!?"

Bật dậy trên chiếc giường chất đầy gấu bông, Trà Trà vội vàng xuống giường rồi đi vào phía nhà vệ sinh, tay nắm lấy bồn rửa mặt. Khi đã bình ổn được hơi thở của bản thân, Trà Trà ngẩng đầu lên, và lúc nhìn thấy bóng hình bản thân trong gương ấy, cô ngẩn ngơ.

Gương mặt này hoàn toàn là phiên bản lúc trẻ của Trà Trà, ngay cả nốt ruồi son ngay giữa trán và viên lệ chí bên mắt trái của cô hoàn toàn không lệch đi đâu được, mái tóc đen dài mềm mại hơi xoăn, làn da trắng nõn với đôi mắt xanh lam nhạt nhẽo của biển cả.

Ánh mắt bối rối được phản chiếu qua gương, Trà Trà nhịn không được mà khe khẽ lầm bầm, ngón tay run rẩy mà chạm vào má bản thân.

"Gì thế này..."

"Mình đang mơ sao...?"

Tô Trà Trà vò mạnh tóc, rồi đột nhiên khi cô nhìn lại về phía chiếc gương Trà Trà phát hiện một tấm bảng điện tử kì quái đã xuất hiện từ đâu ra, nó giống y như là "hệ thống" trong các quyển truyện tranh mà Trà Trà đã từng đọc vậy.

Rồi hình ảnh trên tấm bảng điện tử đó đột nhiên thay đổi thành câu nói.

[Kính chào kí chủ thân ái, người được chính tay chủ thần đại nhân lựa chọn!]

[Tôi là hệ thống {Diễn Kịch Hằng Ngày} số hiệu 837 ngài có thể gọi tôi là Dung Y.]

[Hiện tại linh hồn của ngài đang bị trói buộc tạm thời với tôi, thế giới mà ngài đang sống sẽ bị ngưng đọng lại thời gian trong thời gian ngài bị trói buộc.]

[Bây giờ để trở lại và giải trừ khế ước ngài cần hoàn thành nhiệm vụ mà tôi giao cho là được!]

Tô Trà Trà sửng sốt hồi lâu, cô mang theo hồ nghi rồi cấu nhẹ vào cánh tay mình để xác định chính mình có phải áp lực đến điên hay không mà lại thấy thứ này.

Cảm nhận được cơn đau làm cô xác định rằng chính mình không có nằm mơ nhưng mà cô cũng đồng thời cảm thấy có thứ gì vừa từ khóe mắt mình chảy xuống.

?

Trà Trà đưa tay lên chạm nhẹ vào má mình thì phát hiện thì ra là mình đang rơi nước mắt, cô cau mày rồi nhẹ lầm bầm.

"Gì thế này, mới cấu tý mà đã rơi nước mắt rồi á?"

Rồi nãy giờ luôn giữ im lặng hệ thống lại tiếp tục mà cất lời.

[Đó chính là thiết lập của nhân vật ngài đang xuyên vào.]

"Thiết lập?"

Thấy Trà Trà thắc mắc, hệ thống ngay lập tức hăng hái mà đáp lại.

[Đúng vậy! Thiết lập của ngài chính là {Bạch liên hoa học muội thân thể kiều mềm mít ướt sau lưng lại ác độc mưu mô tìm mọi cách để có được người mình yêu} tuyệt lắm đúng không nào!]

[Xuyên Nhanh - NP] Nhành Tầm Gửi • Ngôn Lục Tiếu ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ