Chương 5 : Thế Giới Thứ Nhất : Học Trưởng Của Ta (2)

2.3K 183 1
                                    

Trà Trà cúi đầu xuống xem xem là thứ gì thì phát hiện hóa ra đó là một chú mèo Ragdoll mắt xanh xinh đẹp, cô nhẹ nhàng ôm bé mèo lên, nhìn mèo nhỏ ngoan ngoãn trong lòng mình, tâm trạng của Trà Trà nháy mắt liền tốt lên rất nhiều.

Vuốt mèo trong chốc lát, Tô Trà mới đột nhiên nhớ ra mục đích của mình rồi nhẹ giọng cất lời với bé mèo trong lòng.

"Bé yêu đi lạc sao? Chủ nhân của em đâu rồi nào?"

Chú mèo dường như có thể nghe hiểu cô nói, chú ta đưa chiếc măng cụt của mình chạm vào má cô rồi meo meo mà kêu lên.

Trà Trà có chút kì quái mà nhìn nó, cô chỉ vào chính mình rồi cất lời.

"Ý của bé là...chị chính là chủ nhân của bé?"

Dường như biểu tình rằng cô đã đoán đúng rồi, chú ta phất phất đuôi rồi cuốn lấy bàn tay cô, miệng nhỏ meo lên một tiếng.

_________________________________

"..."

Một mặt ngu ngơ mua xong một gói mì, cô có chút phức tạp mà nhìn chú mèo trong lòng mình này giờ vẫn luôn vui vẻ mà rung rung đuôi.

Chính mình còn không nuôi được lấy gì mà nuôi mèo bây giờ.

Đột nhiên có chút hối hận.

Tại sao chính mình lại đột nhiên nhặt chú ta về nhà chứ...

Trà Trà không phải nữ cường nhân, cô chỉ biết mỗi việc trêu đùa tình cảm của người khác rồi giả vờ yếu đuối đáng thương thôi nên đến cả việc rửa bát cũng chưa từng động vào nửa phần nữa...

Về tới nhà, Trà Trà thở dài thườn thượt, làm tạm một gói mì, vị mì gói không có gì đặc biệt nhưng Trà Trà người sắp chết đói đây ăn cứ như là thưởng thức được sơn hào hải vị trân trọng đến từng giọt nước chan, không bỏ lại tý gì. Rồi sau khi ăn xong, cô nhìn thấy bé mèo đang ngồi trên ghế dường như thể hiện ra chút ghét bỏ căn nhà rách nát của cô.

Tô Trà Trà : "..."

Mặt vô biểu tình mà nghĩ đến Trà Trà cũng thầm ghét bỏ căn nhà này thật, ôm lấy chú mèo vào phòng ngủ của mình rồi định tắm rửa cho chú ta, cô lại phát hiện rằng vòi nước của căn nhà cũng hỏng mất rồi. 

Tô Trà Trà : "..."

May mắn thay chú ta cũng sạch sẽ thơm tho nên cô chỉ ôm chú ta lên giường, nằm bệt lên đó rồi bắt đầu đọc cuốn tiểu thuyết thôi.

Câu chuyện này bắt đầu với góc nhìn của nguyên thân cùng tên với cô, cũng chính là nhân vật phụ của cuốn tiểu thuyết này. Cô ấy vốn là tiểu thư một gia đình khá giả nhưng không may thay con trai nuôi của gia đình cô, Tô Cảnh Trúc lại là một con bạch nhãn lang, luôn âm thầm mà xâm nhập vào công ti của gia đình cô, khống chế hết người trong công ti, cha mẹ cô lại vì một vụ tai nạn mà mất. Nên bấy giờ, gia tộc cô đều do hắn khống chế hết. 

Nguyên thân may mắn lúc nhỏ thật sự là một đóa bạch liên hoa chân chính, nhút nhát lại yếu đuối, đối xử với hắn cũng coi như vài phần tốt đẹp nên cuối cùng cô được hắn cho một căn nhà riêng, hằng tháng sẽ gửi tiền trợ cấp đến cho nguyên thân đi học và ăn ở nhưng không biết tại sao vài năm nay, hắn dường như quên mất đi việc phải gửi tiền cho cô. 

[Xuyên Nhanh - NP] Nhành Tầm Gửi • Ngôn Lục Tiếu ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ