Khi Yukira còn chưa hiểu chuyện gì thì nhưng tấm bảng thông báo tiếp tục xuất hiện.
[Starting language test.]
[Starting soul test.]
[Starting Body test.]
[Starting...]
[All test complete.]
[Đã chuyển đổi ngôn ngữ phù hợp.]
[Bảng thiết lập nhân vật.]
[Tộc?]
[Giới tính?]
[Kĩ năng nguyên bản ?/6]
[Level khởi đầu ?/50]
[Hướng phát triển?]
[Tiềm năng?]
[Ngoại hình?]
[Mức độ phát triển ?/100]
[Thể chất?]
[Bất tử y/n]
[Loại bất tử nếu có]
...
"Rốt cuộc bảng trạng thái này là gì?"
Khi Yukira còn đang thắc mắc thì một cái bảng giải thích xuất hiện đập vào mặt cậu.
[Giải thích: {AIasaury creating status board system} hay {Chương trình hỗ trợ tạo bảng trạng thái Alasaury} là một chương trình đặc biệt dành cho những người may mắn với tỉ lệ 0.0000000000000000000000000000000000000000117639601310661%. Giúp họ dễ dàng hơn trong việc tạo bảng trạng thái và có thể chuyển sinh vào [Origin] nhanh chóng với một số hỗ trợ đặc biệt.
Ps: Một khi đã sở hữu {AIasaury creating status board system} thì người đó vĩnh viễn sở hữu nó.]
"Dài thiệt..."
Yukira hơi sốc trước cái tỉ lệ kia vì lần cuối cậu thấy cái tỉ lệ kiểu này là khi cậu chơi game Gacha, tên nó gì ấy nhỉ? Quên rồi kệ đi mà cậu cũng chả chắc cái tỉ lệ đó là thật hay lởm nữa.
Nhưng bỏ qua điều đó cậu bắt đầu lựa chọn theo bảng hệ thống liệt kê.
"Tộc à để xem có gì..."
[Angel, Giant, Human, Draconic, High human, Titan, God, Cyclop, elf, dwarf, hoppit, Vampire, Dhampir,.....]
Có hơn vài trăm nghìn lựa chọn và Yukira đã dành hơn mấy ngày chỉ để suy nghĩ.
"Hừm...khó chọn ghê..."
Yukira tính chọn những giống loại có khởi đầu cao như God hoặc Titan nhưng có thể nó có thể quyết định luôn nơi sinh ra của cậu và nếu lấy God hay Titan thì sẽ rất phức tạp.
Trong lúc cậu đang vừa suy nghĩ vừa lướt bảng lựa chọn thì Yukira tìm ra một thứ khá là dị.
[Một Hạt giống đế vương.]
"Gì đây?"
Lúc đầu Yukira còn chả thèm quan tâm về nó nhưng sau khi cậu đọc về mô tả của nó thì...
[Hạt giống của đế vương và tổng hợp của những chủng tộc mạnh nhất Origin với khả năng có thể trở thành một Chí Đế hay Vô Hạn Đế Thần.]
Vì thấy hứng thú nên cậu chọn thử xem và ngay lập tức một dãy cực dài tộc xuất hiện và lướt qua mắt cậu và nó dừng lại ở cái thứ 9132.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của một đế vương
Viễn tưởngYukia Haru là một nam sinh đa năng có thể làm mọi thứ và có một cái tên rất nữ giới lẫn ngoại hình còn đẹp hơn cả nữ và cậu thu hút cả hai giới một cách khó hiểu. Nhưng thân phận thật sự của cậu là một sản phẩm tuyệt tác nhất trong một dự án bí mật...