Đã 9 tháng sau khi được sinh ra.
Tôi hiện tại đang ở trong thư viện đọc sách để tìm hiểu về lịch sử của thế giới này và lịch sử của gia tộc tôi gia tộc Sagista.
Sao không hỏi hệ thống ư? Đơn giản vì tôi không muốn quá phụ thuộc vào cô ấy.
Mà bỏ qua đi hãy nói về gia tộc nó vừa được thành lập cách đây không lâu khoảng 32 năm trước và trưởng gia tộc là cha tôi.
Nói qua về nhà tôi thì tôi đã biết vì sao nhà mình lại giàu vãi ra rồi.
Cha tôi hiện tại là một bá tước, lãnh chúa một vùng đất rộng lớn kế bên biên giới hình như những quý tộc như thế được gọi là Margrave thì phải? Và ông ấy cũng rất được lòng dân. Ngoài ra ông cũng từng là một mạo hiểm giả huyền thoại đạt Rank SS cùng mẹ cậu cũng là Rank SS. Hình như họ từng là đồng đội trong một Party mạo hiểm giả Rank SS tên là [Sát Long] thì phải và sau đó vì cả hai phát triển tình cảm nên đã nghỉ hưu và về đây. Những người đã xuất hiện trong phòng kia lúc đó có vẻ là đồng đội của cha mẹ tôi.
Nói tiếp về nhà Sagista thì ba tôi Hans quả đúng là giga chad từ ngoại hình đến tâm vì ông có tới 5 người vợ và tất cả đều rất đẹp. Nhưng ông ấy đều yêu quý họ ngang nhau không thiên vị ai cả vì thế gia đình hòa thuận hậu cung bảo toàn. Và trong nhà mẹ tôi là đệ nhất phu nhân.
Tên đầy đủ của mẹ tôi là Julien R Sagista, cô ấy sở hữu một mái tóc vàng và từng là công tước của đất nước láng giềng tên là Rudies nhưng mẹ tôi đã bỏ trốn khỏi nhà và làm mạo hiểm giả vì mê tự do cuối cùng sau nhiều vấn đề mẹ và ba tôi đã đến với nhau nghe như một bộ harem điển hình.
Tiếp theo Đệ nhị phu nhân Kiara L Sagista (nghe vần nhỉ? Kệ đi). Cô có mái tóc đỏ rực như lửa vậy và cô ấy cũng là trưởng nữ gia tộc công tước ờm...gì ấy nhỉ? À Leowynide mẹ tên khó đọc vãiiiiiii, cô có một tính cách khá là nghiêm khắc và có chút Himedere, cô là người sinh ra 2 thằng anh trời đánh mê gái vãi lìn thậm chí là em gái của mình vì 2 tháng trước chúng gặp tôi đang cố gắng học tập kiếm chúng đã nhìn tôi với một ánh mắt rất chi rạo rực. Nhưng không sao vì chúng đã lên thủ đô rồi (ở lại là tôi đánh cho thấy bà) vì mẹ chúng thấy nơi đây quá nguy hiểm nên đã mang chúng lên thủ đô. Bố tôi cũng hiểu điều đó nên cũng cho họ đi.
Ồ và vì sao chúng lại hứng thú với một đứa trẻ chưa đây 1 năm tuổi như tôi ư? Lát nữa biết.
Và tại sao nơi đây lại nguy hiểm ư? Lát nữa biết tiếp.
Những người vợ còn lại gồm đệ tam phu nhân Fanetta Q Sagista. Cô có một mái tóc trắng ý tôi là trắng sáng như kiểu đèn pha luôn ấy và là người con trưởng gia tộc bá tước Quilox mặc dù là nữ đi nữa vì cô là một thiên tài kiếm thuật. 5 tuổi thành kiếm sư, 10 tuổi là kiếm thánh, 15 tuổi gần như trở thành kiếm thần. À nói luôn cô ấy mới 16 tuổi là người vợ trẻ nhất nên nếu đây là trái đất thì cha tôi đã bóc lịch rồi nhưng ở đây 15 tuổi là có thể kết hôn, ngoài ra cô ấy có một tính cách nghiêm khắc với chính bản thân và dịu dàng với mọi người xung quanh.
À cô ấy cũng là người luyện kiếm cho tôi, nó là câu chuyện dài nhưng nói đơn giản chúng tôi vô tình gặp nhau khi tôi tập kiếm và cô ấy nhìn thấy tiềm năng của tôi nên quyết định hỗ trợ tôi trên con đường kiếm thuật với phương trâm hỗ trợ chứ không chuyền dạy. Nghĩa là cô ấy chỉ giúp chỉnh lại các kĩ thuật bị thiếu sót và hỗ trợ cậu trong các trận giả chiến và làm vài thứ khác chứ không hề dạy tôi kiếm thuật của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của một đế vương
FantasyYukia Haru là một nam sinh đa năng có thể làm mọi thứ và có một cái tên rất nữ giới lẫn ngoại hình còn đẹp hơn cả nữ và cậu thu hút cả hai giới một cách khó hiểu. Nhưng thân phận thật sự của cậu là một sản phẩm tuyệt tác nhất trong một dự án bí mật...