Bắt đầu ngay sau tập trước thì Aline đã về tới nhà và khi cậu vừa bước vào nhà thì...
"Aline-channnnnn."
'Tới rồi.'
Aline lập tức bị hai cái vườn địa đàng ôm vào và thậm chí mặt cậu còn lún vào trong đấy.
Aline cũng có tận hưởng nó nhưng sau vài phút cậu bắt đầu mất kiên nhẫn và đẩy người đang ôm cậu ra.
"U~~ Aline-chan~~~ con lại như thế rồi...mới 3 tháng trước con còn ngoan ngoãn và dễ thương và luôn muốn được mẹ ôm mà~~."
"Haizz nhưng chỉ đơn giản là con không muốn nữa thôi."
"Phũ quá đi!!"
Khi Aline nhìn về hướng đó thì trước mắt cậu là một cô gái xinh đẹp với một mái tóc xanh như màu của lá cây và rất rực rỡ. Vâng Jeanne đấy.
'Tại sao cô ấy có thể thay dổi nhiều tới thế chỉ sau 2 tháng??'
Thật từ khi gặp Aline cô ấy đã cực kỳ quý cậu thậm chí hơn cả con gái ruột của mình dù Aline còn chả phải con ruột của cô ấy nên khi chỉ sau vài tháng Aline đã lớn quá nhanh cộng với trưởng thành vượt xa những gì Jeanne tưởng tượng và bắt đầu lạnh lùng hơn nên vì quá sốc Jeanne mới như cư xử như thế với cậu nhưng Aline lại không biết điều đó chỉ sau này mới biết. À và cô ấy chỉ làm điều đó với riêng cậu còn với người khác cô ấy vẫn là một Nadeshiko thôi.
"Vậy mẹ Jeanne tính làm gì ở đây? Không phải mẹ vẫn còn một đống nghiên cứu chưa hoàn thành sao??"
Jeanne vừa làm phòng má vừa nói.
"Thì mẹ chỉ muốn bổ sung thêm Alinenium để có thêm năng lượng để làm việc thôi mà~~."
"Haizz vậy mẹ bổ sung đủ chưa?"
"Chưa!! Hãy cho mẹ ôm con thêm 1 tiếng nữa vái vài tấm hình là đủ!!"
Jeanne nói điều đó mà không hề xấu hổ dù chỉ một chút.
Và tất nhiên Aline của chúng ta cũng không rãnh để làm theo yêu cầu của cô.
"Không thưa phu nhân."
"Ahhhh mình bị Aline từ chối?!!!!!!!"
Nói xong Jeanne ngất giữa hành lang luôn và Aline đi qua cô mà không hề nhìn lại đồng thời nói thầm trong đầu.
'Jeanne cũ đã chết rồi.'
Bước trên hành lang các người hầu gặp cô ai cũng cúi chào nhưng tất cả họ đều có vẻ gì đó ấp úng khiến Aline thắc mắc nhưng cũng không hỏi vì cậu không quan tâm.
Aline sau đấy bước vào phòng ăn của dinh thự và ở đấy đã có Lucia ngồi sẵn.
"Hử? Vậy con là người đầu tiên tới sao."
"Vâng thưa mẹ Lucia, vậy mẹ đã ở đây từ lúc nào rồi?"
Nghe cậu nói Lucia có chút khó xử và nói.
"Đừng trịnh trọng quá mẹ không thích, với lại cũng chưa lâu lắm đâu khoảng 10 phút hay gì thôi."
"Vâng thưa mẹ."
Nói rồi Aline nhanh chóng tìm chỗ ngồi phù hợp và không quá lâu sau mọi người khác trong gia đình cũng bắt đầu xuất hiện. Bất kì ai kể cả là có công việc cũng phải dừng lại và tới bàn ăn chỉ trừ khi có trường hợp bất khả khảng không thể tới mới được cho qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của một đế vương
FantasíaYukia Haru là một nam sinh đa năng có thể làm mọi thứ và có một cái tên rất nữ giới lẫn ngoại hình còn đẹp hơn cả nữ và cậu thu hút cả hai giới một cách khó hiểu. Nhưng thân phận thật sự của cậu là một sản phẩm tuyệt tác nhất trong một dự án bí mật...