Sáng hôm sau.
Aline và Mary đang ở ngoài sân tập và nó rất lớn gấp đôi Tokyo Dome, xung quanh có rất nhiều quân lính đây là một điều bình thường vì lãnh thổ của cậu nằm gần biên giới hơn nữa cứ mười năm là có raid nên việc nhiều lính là chuyện bình thường nhưng họ không phải lính thường đâu vì họ được huấn luyện bởi một kiếm thần và một pháp sư từ đại gia tộc vương quốc Magistus nên có thể nói đội quân ở Sagista được coi là một trong những đội quân mạnh nhất lục địa này một người bình thường ở đây phải giết một con Troll trong một phát chém mới được nhận vào quân đội.
Và bạn nghĩ sao nếu một đứa trẻ chưa đủ một tháng tuổi có thể hạ được một tổ đội 50 người lính ở đây? Ờ nghe rất vô lý nhưng vâng đó là tôi Aline thì chữ vô lý và không thể không có trong từ điển của tôi chỉ có có thể hoặc không thôi.
Bỏ qua nó những người lính khi thấy cậu đều hiểu chuyện gì xảy ra nên đã lùi xa 100m cho 2 nhân vật chính ở đây tự thể hiện.
"Con tới rồi à."
Người nói với cậu là một cô gái không quá cao cở 1m73 nhưng rất trẻ và cực kì xinh đẹp với mái tóc trắng sáng một cách kì lạ và cô ấy đang cầm một thanh estoc trắng bạc với thiết kế quý phái đó là [Thần kiếm Hoại Thiên Quilina] khá giống họ của cô ấy. Đó là Fanetta một trong các phu nhân khác của cha tôi.
"Hôm nay Faris không ở đây?"
"Yep con bé hình như được Jeanne bứng đi đâu mất rồi."
"Vậy sao? Cũng hơi chán khi không có chị ấy ở đây mà kệ đi hãy bắt đầu luôn đi mẹ."
Aline đáp lại một cách lạnh lùng và yêu cầu Fanetta bắt đầu.
"Được rồi không cần gấp thế đâu, chụp lấy này."
Nói rồi cô ném cho cậu 20 cái vòng có trọng lượng khoản 200 kg và Aline liền đeo bốn cái vào mỗi 2 bên tay và chân, Fanetta cũng làm tương tự.
"Vậy mẹ sẽ sử dụng thánh kiếm và con sẽ sử dụng tay không đúng không?"
Nghe Aline nói điều đó Fanetta hốt hoảng cất thanh thánh kiếm đi và lấy ra hai thanh kiếm đen có vẻ làm từ Hắc Mithrill.
"Không không ai lại chơi thế đây của con đây."
Nói rồi cô đưa cậu một thanh khá nặng khoảng 50 kg. Cậu không chắc tại sao cô ấy lại mang thanh thánh kiếm ra nhưng kệ vậy.
"Vừa tay nhỉ? Loại rapier sao?"
"Yep chính mẹ đã nhờ một thợ rèn cấp lão luyện làm ra nó đó."
Vừa nói Fannetta tỏ vẻ tự hào còn Aline thì chán nản vì nói thật nếu tính cả kiếp trước thì cậu có tuổi tinh thần khoảng 18 tuổi tức lớn hơn cả cô ấy và gọi một người nhỏ tuổi hơn là mẹ thì hơi...
Nhưng bỏ qua điều đó vì bây giờ dù nhìn có vẻ không nghiêm túc nhưng những người có trình độ đều nhận ra họ đều đã vào thế.
*Keng*
Chưa đầy một khắc sau thì cả hai lưỡi kiếm đã chạm nhau. Sóng xung kích và gió lóc thổi bay mọi thứ xung quanh kể cả những người chưa kịp chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của một đế vương
FantasíaYukia Haru là một nam sinh đa năng có thể làm mọi thứ và có một cái tên rất nữ giới lẫn ngoại hình còn đẹp hơn cả nữ và cậu thu hút cả hai giới một cách khó hiểu. Nhưng thân phận thật sự của cậu là một sản phẩm tuyệt tác nhất trong một dự án bí mật...