Chap 13: 10 tuổi và lên thủ đô

1 0 0
                                    

Đã 9 năm kể từ khi Aline nói với cha là sẽ thi chuyên cấp.

Và kể từ ngày hôm ấy ngày nào cậu cũng luyện tập và trau dồi kiến thức tới mức nếu không phải bất tử chắc Aline đổi thế giới từ lâu rồi.

Hiện tại cậu đang tự tập kiếm một mình. Fanetta đã hết thứ để dạy rồi cho cậu rồi, cô ấy nói nền móng của cậu giờ vững giống như chân núi của [Tường Cốt Long] rồi nên bây giờ chỉ cần tiếp tục tự trau dồi thôi rồi phát triển kiếm thuật của cậu thôi và cô ấy sẽ là bạn tập của cậu nếu cần.

Hiện tại Aline đang cực kì hào hứng đấy vì sau bao lâu cuối cùng cũng gặp được anh chị em của cậu đặc biệt là Faris, mà họ sẽ nhìn cậu như thế nào nhỉ?

Vì bây giờ Aline thậm chí còn vượt xa cả cha cậu Hans người có chiều cao khá lớn hơn cậu kiếp trước là 1m93. Nhưng Aline kiếp này cao tới 1m98 và hiện tại vẻ ngoài của cậu ấy có thể nói là biểu tượng của sắc đẹp, hiện tại cậu giống như một cô gái 24 tuổi với vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ và một chút dễ thương.

Với mái tóc bạc trắng chói sáng như ánh trăng thêm vào đó là các ánh lam huyền ảo và nhưng tinh vân tím cấu thành từ mana dầy đặc trong cơ thể cậu tỏa ra và bay xung quanh, một lượng cơ bắp săn chắc kinh khủng áp sát vào nhau và chỉ cần sờ vào có thể biết được từng phần nhưng nó lại không hề to hay thô kệch mà được bao phủ lại bởi một lớp mỡ mỏng. Một cơ thể săn chắc với cơ bụng 6 múi nhưng cũng không nổi ra bên ngoài quá nhiều, cậu cũng không có mỡ thừa nhưng lại có một cơ chéo bụng ngoài và trong hình chữ V hoàn hảo rất khiến người ta muốn nói 'Mommy' ngay khi nhìn thấy, ngực tấn công mông phòng thủ, đôi mắt dị sắc hai màu một bên đỏ như hồng ngọc Ruby một màu tím của Amethyst, khuôn mặt hoàn mỹ với làn da trắng như tuyết không một vết nhăn và đùi cũng rất căng đét.

Aline có thể sỡ hữu cái body nữ thần này một phần nhờ phương pháp tập luyện cực kỳ khắc nghiệt của cậu, còn lại là nhờ để max ngoại hình.

Mà kệ đi và Aline từ lúc nào đã chuyển sang luyện thương, những cú đâm của cậu xé gió phá đá và như muốn đâm thủng thiên địa. Dù vậy nó vẫn bằng cách nào đó giúp toát lên cho cậu một vẻ đẹp cuốn hút.

Và sau khoản 2 tiếng nữa luyện tập cuối cùng cậu cũng dừng lại và kiểm tra bảng trạng thái.

Status:

Name: Aline Sagista (Yukira Haru)

Age: 10 (26)

Sex: Futa

Đột phá lần 1

Lv: 9587/999999

Chức nghiệp: chưa có

Thể lực: 14284

Ma lực: 25357

Sức mạnh: 13508

Khéo léo: 13213

Ma pháp: 26019

Tốc độ: 22983

Kháng vật lý: 14897

Kháng phép: 17142

Danh hiệu: Thảm họa Biết Đi - Thiên tài Siêu Phàm - Bông Hoa thế giới - Bông hoa Của Origin - Bông Hoa Của Thiên Đường - Kiếm Đế - Thiên Kiếm - Chân Vương Thương - Ngọn Thương Phá Giới - Chân Vương Cung - Mũi Tên Hư Vô - Đấu Đế - Đỉnh Cao Võ Thuật - Chú Thuật Vương - Phá Tà Sư - Kết Giới Vương - Kết Giới Bất Bại - Dâm dục - Đại Dâm Dục - Người Thừa Kế Của Thần - Diệt Thế Pháp sư - Chủng Tộc Hiếm - Monster Slayer - Kẻ Sở Hữu Toàn Bộ Phương Thức Luyện Hóa Mana - One Man Army - Bát Bộ Thiên Chúng - The Who Will Be A Harem God - Harem Machine - Người Bị Thế Giới Chú Ý.

Hành trình của một đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ