Đã vài ngày từ khi tôi bắt đầu phục vụ cho Aline-sama và phải nói gì giờ nhỉ?
Ngài ấy lớn nhanh một cách vô lý, thậm chí tôi còn có thể thấy ngài ấy lớn qua từng ngày bằng mắt thường nhưng điều đặc biệt là ngài ấy giỏi kinh khủng!!!
Tôi có thể tự tin nói rằng tôi là một trong những người cực kì đã năng và có thể làm bất cứ thứ gì chỉ qua vài lần thử nhưng Aline-sama lại khác giống như cô ấy đã biết làm nó ngay từ lúc đầu rồi, còn nhưng thứ không biết ngài ấy chỉ cần đúng một lần thử và có thể làm lại hoàn hảo.
Cả thuật ẩn thân lẫn ma thuật bóng tối của tôi ngài ấy cũng có thể nhìn được qua đúng một lần tôi cho ngài ấy xem thậm chí còn cải tiến nó và dạy lại cho tôi luôn.
Ừ mà ma thuật Aline-sama đã sử dụng ma thuật mà không cần lập khế ước với mana hay các ngoại thần thì nghe quá vô lý đi.
Nó khiến tôi hơi bị ghen tị đấy nhưng khi tôi hỏi Aline-sama về lý do tại sao vẫn giữ tôi bên cạnh mặc dù ngài ấy thật sự chả cần tôi thì.
"Sao lại không cần chứ?"
"???"
"Chị vẫn luôn cố giúp em đấy và chỉ cần như thế là đủ rồi."
"Nhưng nó đâu thật sự giúp gì được cho ngài..."
"Sao lại không? Chị luôn ở bên em lúc em cần nhất mà, đâu cần phải làm gì quá lớn đâu chỉ cần làm việc nhỏ nhưng vừa sức mình cùng với tâm lớn là em vui rồi. Với lại em thích đuôi của chị"
Vừa nói ngài ấy vừa ôm vào người tôi. Ahh bây giờ thì tôi chắc chắn rồi tôi sẽ phục vụ ngài ấy tới tận cùng.
Nhưng có vẻ vì câu hỏi đấy của tôi mà Aline-sama đã nhìn lại những hành động của mình và luôn cố hết sức để tăng cấp cho tôi lẫn huấn luyện cho tôi.
Kinh khủng nhất chắc là lần mang vào trong Rừng Hắc Long. Tất nhiên lúc đầu tôi từ chối cật lực nhưng mà Aline-sama đã bắt cóc tôi đi luôn.
Và sau nhiều nỗ lực thì bây giờ tôi đã đột phá năm lần dù mới 29 tuổi.
Và rồi ngày đó đã đến cái ngày mà ngài ấy nhận bảng trạng thái. Nói thật thì đó là lần nhận bảng trạng thái loạn nhất mà tôi từng biết.
Aline-sama thậm chí còn cho bốc hơi toàn bộ căn phòng, nhưng có điều bảng trạng thái của ngài ấy có gì đó không đúng.
Nó quá thấp không ừ thì nó cao so với một đứa trẻ một tuổi nhưng mà với tất cả những gì mà Aline-sama đã làm thì có thể nói chắc đây còn chưa bằng một nửa của ngài ấy.
Nhưng những người khác không ai nhận ra cả, tại sao?
Cả việc sử dụng ma thuật cũng được giải quyết khá gọn gàng dù nếu là bình thường có thể ngài ấy sẽ phải ở lại nhà thờ vài ngày để xem có bị nguyền rủa bởi ngoại thần hay gì không đấy chứ.
Và khi về nhà Aline-sama lại ngay lập tức về phòng ngủ. Chả lẽ là vì cô gái kia nữa sao?
À thì trong một lần dọn phòng cho tiểu thư thì tôi ngửi thấy mùi của một ai đó khác ngoại trừ tiểu thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của một đế vương
FantasyYukia Haru là một nam sinh đa năng có thể làm mọi thứ và có một cái tên rất nữ giới lẫn ngoại hình còn đẹp hơn cả nữ và cậu thu hút cả hai giới một cách khó hiểu. Nhưng thân phận thật sự của cậu là một sản phẩm tuyệt tác nhất trong một dự án bí mật...