Xin chào mọi người là tôi đây Aline đã vài tháng từ cái đêm đó và hôm nay tôi chính thức tròn một tuổi, ngày hôm nay tôi sẽ chính là ngày tôi được nhận bảng trạng thái.
À về cái phân thân thì tôi đã tắm rữa sạch sẽ cho cô ấy và giấu cô ấy trong tủ quần áo rồi, đừng lo tủ quần áo tôi lớn lắm thừa sức giấu hơn 10 người còn được.
Khác với những gì tôi nghĩ bảng trạng thái không phải chỉ là biểu thị cho sức mạnh của một con người mà nó còn là thứ giống sức mạnh đặc biệt hơn.
Có vẻ hơi khó hiểu nhỉ nói dễ hiểu thì ví dụ như tôi đi hiện tại sắp nhận được bảng trạng thái và đã có một sức mạnh của một kiếm vương lẫn ma thuật hơn cả một đội quân ma pháp hoàng gia và khi tôi nhận được nó sức mạnh của tôi sẽ được copy và tách làm hai cùng lúc phát triển song song nhưng chỉ có một cái được thể hiện lên có nghĩ nếu tấn công của tôi là 100 thì thật ra là tới 200.
Thậm chí nhờ vào bảng trạng thái tất cả mọi thứ của tôi sẽ được nhân đôi và lượng mana trong khung trạng thái và trong cơ thể tôi là khác nhau nên bảng trạng thái sẽ giống như một cái thùng mana khác luôn.
Tính hết ra nếu tôi nhận bảng trạng thái tôi sẽ có những thứ sau:
- Tăng gấp đôi khả năng phát triển vốn đã như hack.
- Có một buồng mana khác giúp dễ dàng lừa kẻ địch.
- Tất cả các kĩ năng đều dễ dàng thi triển hơn vì nhờ có sự trợ giúp của bảng trạng thái.
- Gấp hai lần sức mạnh và đối thủ chỉ luôn có thể nhìn thấy một nửa.
- Tăng gấp đôi sức mạnh lẫn sức mạnh tất cả những kĩ năng của cậu
Nhưng có vẻ chưa từng có ai biết về nó vì đơn giản chả ai đủ sức trở thành một kiếm vương và pháp sư hoàng gia trước 1 tuổi cả.
Chính tôi cũng không biết nếu hệ thống không nói cho. Và chính vì điều đó mà tôi mới dám nói như thế kia với cha và mọi người
À mà hệ thống cũng đã giải thích luôn cho tôi về cách hoạt động của bảng trạng thái và các kĩ năng rồi.
Giới hạn level của người thường là 100 và nếu muốn mạnh hơn thì phải làm một thứ gọi là đột phá khi ấy level lẫn chỉ số sẽ được Reset chỉ trừ sức mạnh chỉ giảm đi chút đỉnh, lúc này bạn sẽ khó lên level hơn nhưng sức mạnh mỗi lần lên level sẽ nhiều hơn và giá trị của chỉ số cũng sẽ cao hơn.
Hơi khó hiểu nhỉ nói đơn giản thì trước đột phá bạn có 100 điểm sức mạnh và bạn có thể phá vỡ một cục đá lớn bằng một cú đấm thì sau khi đột phá cũng với 100 điểm sức mạnh đấy bạn lại có thể thổi bay cả một ngọn đồi.
Nhân tiện bảng của tôi theo hệ thống nói là rất khó hoặc sẽ không bao giờ đột phá được vì level của tôi tới 999999. Vâng 6 số 9 và vì hai cái thể chất nên chỉ số của tôi mỗi lần tăng sẽ bằng với một người đột phá 6 và giá trị chỉ số cũng thế. Nhưng vì cái nhân 1000 lần kinh nghiệm mà tôi lên level nhanh một cách vô lý nên cái vụ không thể đột phá cũng không mấy quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của một đế vương
FantasíaYukia Haru là một nam sinh đa năng có thể làm mọi thứ và có một cái tên rất nữ giới lẫn ngoại hình còn đẹp hơn cả nữ và cậu thu hút cả hai giới một cách khó hiểu. Nhưng thân phận thật sự của cậu là một sản phẩm tuyệt tác nhất trong một dự án bí mật...