Chap mở đầu: Yukira Haru

20 1 0
                                    

*Tách*Tách*Tách*

Tiếng máu nhiễu tí tách xuống từ một bãi thịt bầy nhầy thứ đã từng là con người vẫn đang mắc trên cành cây khô, nằm ở giữa một không gian không có gì ngoài hai chữ hoang tàn.

Bầu trời âm u, mặt đất bị cày xới tới cực độ, xác chất thành núi máu chảy thành sông.

Nhưng ở giữa không gian ấy lại ánh lên một hình bóng xinh đẹp của một nữ thần với một vẻ ngoài tả tơi và đằng trước cô là xác của một thứ gì đó khổng lồ với vẻ ngoài giống như một cái đầu màu đỏ.

"Hah hah hah argh...........vậy là kết thúc rồi sao?"

"Có vẻ là thế..."

Kế bên cô lúc này là một người đàn ông cao lớn trong cũng chả khá hơn là mấy nhưng hắn lại ngay lập tức trở lại bình thường.

Nghe thấy lời nói của người đàn ông cô gái quỳ xuống đất.

"Vậy là nó đã thật sự kết thúc rồi..."

"Lõi nguyên thủy của cô bây giờ đã bị hủy hoại quá nặng rồi và không thể cứu được nữa trong vài phút nữa sẽ không còn khái niệm về *** nữa."

"Vậy sao?"

"Cô có vẻ bình tĩnh nhỉ?"

"Ha~...tôi đã sống quá lâu rồi nên giờ tan biến mãi mãi cũng chỉ là một khoảng nghĩ ngắn thôi..."

Người đàn ông suy ngẫm trước lời nói của cô gái rồi hỏi tiếp.

"Vậy trước khi biến mất mãi mãi cô có muốn làm gì không?"

Cô gái suy nghĩ một lúc lâu và chỉ nói vài từ.

"Một...người...kế...thừa............"

"Ta hiểu rồi, giờ thì hãy nghĩ đi cô đã làm quá tốt rồi."

"Vậy...sao...cảm...ơn...ngài...rất...nhiều..........."

Nói xong cô gái nhắm mắt. Linh hồn của cô bây giờ đã được nghỉ ngơi trong hư vô vô lượng mãi mãi.

"Ta...vẫn muốn nói vài lời với cô mà...***."

Người đàn ông nói xong liền mang theo xác của cô gái và biến mất. Bỏ lại một chiến trường hoang tàn.

**************************

Tại lớp 11A5 của Trường Liên Cấp Kamini hiện tại đang trong giờ nghỉ trưa và các học sinh đang nói chuyện vui vẻ với nhau.

"Haizz chán ghê lại tới giáng sinh rồi và lại phải nhìn mấy bọn cặp đôi thả cơm chó rồi."

Người đang nói là Shishido một học sinh giỏi thể thao nhưng không được đẹp trai cho lắm nhưng cậu ta khá tốt tính.

"Đừng chán nản như thế chứ vì chắc trong tương lai cậu sẽ có người yêu thôi."

Người đáp lại cậu là Ishika. Cũng giống Shishido là giỏi thể thao nhưng Ishida khác Shishido là cậu đẹp trai hơn nhưng vấn đề là cậu chỉ thích Trap và loli thôi.

"Không cần phải an ủi tôi vì nhìn mặt tôi đi và nghỉ xem ai sẽ yêu một tên như tôi hả??"

"Cậu vừa tự vã mặt mình à?"

Hành trình của một đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ