Cơn ớn lạnh truyền từ sau lưng tới, cảm giác phía sau mình có một thứ gì đó lành lạnh chạm vào.
Thời điểm Pete mở mắt ra, đã thấy cả người mình nằm sấp, úp mặt xuống chiếc giường lạ lẫm.
"Shit".
Muốn đứng dậy nhưng hai vai lại bị tay của một người khác đè ngược xuống, cả mặt cũng dập xuống theo. Em tưởng tượng, nếu không có cái gối kê thì có lẽ mình đã bị đập tới chảy máu mũi rồi.
Pete trời sinh bản tính cộc cằn liền mắng.
"Thèm nhang rồi à? Đứa nào đó?".
Vegas hừ lạnh một tiếng, hai tay vẫn giữ chặt không bỏ.
"Sắp chết đến nơi rồi vẫn còn to mồm".
Khi nghe thấy giọng nói rõ mồn một ấy, Pete mới lờ mờ nhớ ra chuyện hôm qua.
Rõ ràng là đi theo đỡ dùm cho hắn, cuối cùng bản thân quá đà uống đến say mềm...lại còn lớn mật nôn lên người hắn.
Với tính cách của Vegas, chắc chắn sau khi hoàn toàn tỉnh táo, em nhất định sẽ bị treo lên trần nhà đánh ba ngày ba đêm. Không thể để chuyện đó xảy ra được, Pete quyết định bán thảm.
Nhìn thấy Vegas chỉ tiếc mài sắt không nên kim.
"Cậu Vegas không thấy tôi rất khổ sở hay sao? Nếu đêm qua tôi không đỡ rượu dùm thì có lẽ cậu đã bị tên kia dụ say lên giường rồi đó".
Nhắc tới đây, Vegas càng nghĩ càng khó tin. Chuyện vào lúc tối lại ngang qua đầu, khiến anh trằn trọc mãi tới sáng nay.
Tên Tee do Kinn và Top mang tới tâm tư không hề đơn giản, hắn chắc chắn là muốn có một vị trí trong lòng Vegas. Thực sự, nếu không nhờ Pete đỡ rượu dùm thì có lẽ anh đã bị Tee thừa nước đục thả câu rồi.
Nhưng có một chuyện khiến anh ôm mãi trong lòng không thôi, và đó cũng chính là lý do cả gia tộc luôn hối thúc anh tìm kiếm một người bạn đời phù hợp.
Hôm qua, trong lúc vác tên say rượu kia lên xe về nhà. Anh bị mất đà đã lỡ chạm phải môi của Pete.
Và kết quả, cả người anh không có phản ứng bài xích hay bị lên cơn nổi mẩn ngứa dị ứng như những người trước đây.
Lý do đi nước ngoài sau khi ba mất cũng chính là để chữa căn bệnh quái lạ này.
Bác sĩ Top lại là người trực tiếp chữa trị cho Vegas nhưng dù tay chơi như Top có tìm ai đi chăng nữa.
Từ những thiếu gia sạch sẽ hay những tên dày dặn kinh nghiệm, thì Vegas vẫn luôn trong tình trạng nôn mửa và không thể tiếp nhận khi chạm vào môi với người đó.
Đối với một tên hay thích xả lũ như Vegas, thì nín dục đối với hắn là điều không thể. Anh chỉ còn cách thay đổi người liên tục, để giải quyết nhu cầu cho mình. Nhưng tuyệt đối anh sẽ không chạm vào phần trên của đối phương dù chỉ một lần.
Mà chẳng hiểu sao mấy thứ này qua tai của Tankul, lại thành Vegas là loại quan hệ trác táng, tra nam tiện công, đâm ra làm cả dàn vệ sĩ chính gia khi nghe tới Vegas đều có sự e dè nhất định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn khắp nơi//VegasPete
Fanfiction? Pete: "Thiên linh linh....địa linh linh....cầu Khun Vegas âm hồn nhanh tan". ? Vegas: "Vệ sĩ chính gia bây giờ đều láo cá như vậy sao?" ? Khi cậu cả thứ gia Vegas có quy tắc, đụng phải một Pete đã có ác cảm khá nặng với đối phương...thì liệu có t...