Chương 9: Thuốc lá hay Pocky?

3.7K 458 302
                                    

Bible kinh ngạc lôi Build một đường ném vào xe nói chuyện.

"Em làm loạn cái gì vậy? Chẳng phải em hôm trước còn kiên quyết muốn bên cạnh tôi à? Sao bây giờ lại giở chứng chấp nhận để tôi bán em cho người khác rồi?"

Đôi mắt sớm đã chết tâm của Build hơi lạc lõng nhìn đối phương, nhẹ nhàng gỡ bàn tay đang nắm lấy tay mình ra.

"Anh không yêu em, em nợ anh tiền, em sẽ dùng bản thân mình đổi lấy hợp đồng đền cho anh. Còn muốn gì nữa?"

Bible nghiến răng nghiến lợi lộ ra biểu cảm không dám tin người vừa kiên quyết muốn rời xa mình là Build.

"Ai cho phép em thay tôi quyết định?"

Vành mắt em tựa như đang phải gánh chịu một nỗi đau to lớn. Suốt những ngày tháng qua em ngoan như thế, em hiểu chuyện như thế. Vẫn không thể đổi lấy cái nhìn yêu thương của một người yêu từ anh.

Build sớm đã phát giác ra Bible ham mê của lạ cốt đã để ý Pete ngay từ lần đầu gặp mặt.

"Em chỉ là một tình nhân không hơn không kém, anh tùy tiện muốn vất muốn bán đó là chuyện bình thường mà".

Quả thực, Bible từng có suy nghĩ muốn trao đổi Build cho gia tộc Theerapanyakul để đổi lấy hợp đồng, nhằm cơ hội muốn chạm mặt Pete nhiều hơn.

Nhưng khi nghe chính miệng Build chấp nhận việc đó, thì anh lại không nhịn được muốn bóp chết tên nhóc này, vì cái tội dám có suy nghĩ rời xa mình.

Anh gắt gao lôi kéo cánh tay em ôm vào lòng dù có vùng vẫy cũng không thoát ra được, giọng điệu mang ý nhún nhường khuyên nhủ.

"Em muốn cái gì tôi cũng sẽ đều cho em, đừng tạo phản nữa...ngoan nào".

Đôi tay chống cự dần buông thả, em ngẩng đầu nhìn chính mình qua cửa kính xe đầy thống khổ.

Tại sao em đã chấp nhận buông tay, nhưng anh ta lại dùng sự dịu dàng của mình dập nát nó như thế?

Build nghẹn ở trong lòng. Em quả nhiên là vẫn không thể từ bỏ được Bible.





Vegas thế mà lại thực sự mang Pete vào trong kiếm đồ ăn cho em lót bụng.

Thấy tôm khá ngon, Vegas không suy nghĩ liền đeo bao tay đứng một góc bóc vỏ bỏ vào chén nhỏ.

Ngoắc Pete lại anh đưa ra trước mặt.

"Ăn đi chứ đói".

Tốt vậy sao? Anh ta không có phun nước miếng hay làm rớt xuống đất rồi lượm lên cho em ăn đó chứ?

Pete hoài nghi nhưng cuối cùng cũng do đói quá mà nhận lấy.

"Cảm ơn...nếu đêm nay tôi đau bụng thì trời đánh Vegas".

Anh bị chọc tới tức điên, mấy suy nghĩ bẩn thỉu của em ấy làm thế quái nào mà anh không thể không nhận ra được. Bộ nhìn mặt mình không uy tín à?

Vegas giận đến mức ho khan nhưng thực chất là do bản thân bị bệnh vẫn chưa khỏi hẳn.

Thấy bác Korn đứng phía ra vẫy tay muốn anh tới. Vì lúc nãy uống cùng tên chó Bible không ít nên có chút choáng.

Hôn khắp nơi//VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ