Thân là một bác sĩ, nhưng lại nhẫn nhục chịu đựng thằng bạn thân của mình. Ba giờ sáng, ca mỗ vừa hoàn thành về nhà chưa kịp tắm rửa đã nhận được tin chấn động.
Vừa nhận tin nó lần đầu chủ động thượng người ta thì như hái phải vàng. Sẵn thằng Vegas nhắn mình đến, nên mang theo hai chai rượu ăn mừng.
"Cuối cùng ông đây cũng sắp chữa được bệnh cho mày rồi, sắp thoát khỏi kiếp kiếm gà cho mày rồi Gas ơi".
Top một thân suite trắng xẻ tà đơn giản sau lưng, túi áo có nắp, cổ tay áo cao, và được độn vai tự nhiên. Trùng hợp kiểu suit này là form dáng hơi rộng, thể hiện sự phóng khoáng và slim-fit hơn cho người mặc.
"Alo Vegas! Tao đến thứ gia rồi đây, mày ở đâu?"
Đầu dây bên kia không nặng không nhẹ đáp.
"Đi công việc rồi!"
Top sửng sốt.
"Ê không có giỡn nha, tao chạy trối chết từ bệnh viện còn mang theo đống thuốc bổ thận tráng dương cho mày không phải để mày đối xử với tao như vậy nha?"
Vegas nghĩ rằng não tên Top mỡ này có thể có vấn đề rồi, sáng giờ anh đưa Pete đi công việc nào có gọi nó tới chi?
"Tao gọi mày tới làm gì? Ăn cẩu lương của tao à?"
Thái độ lồi lõm gì đây? Top bực bội chưa đáp được nửa câu thì bên kia đã ngắt kết nối nhanh như sấm chớp.
"Làm bạn với mày tao rất là hối hận...ai là người sáng nay một hai giục tao qua chứ? Chó".
Đôi tay nhỏ nào đó từ sau lưng chạy tới ôm phía sau. Macau áp mặt vào lưng đang diện áo xẻ tà của anh mà dụi.
"Bé mạo danh anh hai nhắn anh đó".
Tam tai của Top lại tới nữa rồi, anh nhăn mặt gỡ tay tên nhóc dính người này ra, quay ra đằng sau ấn một ngón trỏ lên trán em đẩy về sau.
"Có biết ông đây bận như thế nào không hả? Còn nhỏ thì lo học hành đi, cả ngày đi làm phiền người khác có tin tôi mang em treo lên trần nhà không?"
Hung dữ thật đó! Macau ngờ nghệch một giây, sau đó lại nhướng mày bĩu môi.
"Anh dám? Sao lúc lôi bé lên giường anh không hung dữ như vậy đi?"
Như chột dạ, Top lập tức kéo Macau lại bịt miệng cảnh cáo.
"La làng cái gì? Muốn để cả thứ gì nghe thấy à? Không biết nhục hả?"
Macau cắn một phát, anh vì đau mà thả ra.
"Anh không nhục thì bé cũng không nhục... hi hi".
Coi như thua. Tam tai quả nhiên vẫn là tam tai. Top thổi thổi cái tay vừa bị cắn nhìn tên nhóc trước mặt bằng tất cả sự chán ghét.
"Chứ em muốn bám tôi tới khi nào?"
"Tới lúc chán thì thôi nhưng khi nào chán thì em chưa biết".
Top giơ nắm đấm lên hăm dọa.
"Em..."
Thế mà Macau lại coi nắm đấm của anh như không khí, ôm lấy eo anh ngước mặt lên hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn khắp nơi//VegasPete
Fanfiction? Pete: "Thiên linh linh....địa linh linh....cầu Khun Vegas âm hồn nhanh tan". ? Vegas: "Vệ sĩ chính gia bây giờ đều láo cá như vậy sao?" ? Khi cậu cả thứ gia Vegas có quy tắc, đụng phải một Pete đã có ác cảm khá nặng với đối phương...thì liệu có t...