Chương 19: Tìm người thương.

3.8K 443 194
                                    

Lúc Vegas lấy lại được ý thức thì biết mình đã nằm trên giường bệnh ở đất Thái.

Anh nheo mắt nhìn xung quanh rồi lại thấy cả cơ thể mình tê nhức, dường như vẫn chưa hoàn toàn khỏe hẳn.

Ký ức cuối cùng trước như nhắm mắt bất tỉnh nhân sự của anh chính là nằm trong vòng tay Pete...

Mở mắt ra một gương mặt có chút nam tính cứng rắn của thời gian mà người ta gọi tắt là "già" xuất hiện bất thình lình, khiến cho Vegas suýt thì đưa tay lên đấm cho đối phương một cái.

"Ê Vegas, mày ganh tị với nhan sắc của tao nên cố tình phá hủy nó đúng không?"

Top đỡ lấy mặt mình rồi bật ra ngay khi thấy Vegas có ý định tung nắm đấm của nó lại gần.

Mẹ nó, hết cả hồn! Vegas còn tưởng mình đã xuống địa ngục gặp thứ dữ còn muốn đánh một trận.

Trách là trách bản mặt Top quá cứng ngắc không lọt được vào nửa con mắt của anh.

Đỡ lấy ngực vuốt dọc xuống như tự trấn an.

"Ai bảo mày đưa sát cái mặt vào tao làm gì, xấu chết đi được".

Nụ cười trên gương mặt Top liền tắt nắng, lại có chút sờ sợ.

"Ê không chơi vậy nha, lúc trước mày chê Pete xấu, sau đó liền mê người ta như điếu đổ. Bây giờ lại chê tao xấu ... đệt, đừng nói là chuyển đối tượng qua tao rồi nha".

Nghĩ cũng đừng nghĩ, bác sĩ Top đặt quyển sổ khám bệnh của anh xuống bàn, rồi lấy ra trong túi một lá bùa có dán mấy dòng chữ nguệch ngoạc đưa ra trước mặt như đề phòng.

Cái lá bùa này quen quen, Vegas nheo mắt.

"Mày mơ cũng đẹp lắm đó, nhưng tiếc là dù trong mơ mày cũng đếch thể có được tao đâu, Pete là ngoại lệ, còn mày là ngoài lề hiểu chưa".

Vegas đột nhiên nhớ ra, giật lá bùa trong tay Top.

"Ở đâu mày có! Ăn cắp của Pete nhà tao đúng không? Còn nữa, Pete ở đâu rồi sao em ấy không ở cùng với tao? Có phải là Pete giận tao cái gì rồi không? Hay do thằng khốn Kinn lại nói cái gì khiến Pete hiểu nhầm rồi?".

Cái chuyện quái gì đang xảy ra với Top thế này, bùa này phải bỏ tiền ra Pete mới bán cho đó.

Thằng bé còn đặc biệt nói với anh rằng, bùa này có tác dụng hai trong một, vừa chống tà ma vừa chiêu mộ đường tình duyên.

Bây giờ lại bị gắn cái danh ăn cắp. Đã vậy còn bị nó hỏi tới tấp chẳng khác ép cung nữa chứ.

"Không phải, Pete đi..."

Chữ đi còn chưa nói hết thì Vegas đã vội rút dây chuyền nước đạp chăn đứng dậy bỏ đi.

Top ngớ người, cản cũng cản không kịp, mới vừa bị thương tỉnh dậy còn có sức để chạy nhanh như thế. 

Người đời truyền tai nhau Vegas trời sinh mạng như trâu đúng là không sai chút nào.

Macau vừa đi học về trên vai vẫn còn đeo balo một mạch chạy đến phòng bệnh, bé Macau còn đặt biệt mang theo chút thức ăn mang vào.

Hôn khắp nơi//VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ