Chương 10: Bùa chống tà dâm (H)🔞

5.1K 445 368
                                    

⚠️ Cảnh báo chương này có chứa nội dung 🔞 và ngôn từ dằm khăm. Sidie lái xe cực an toàn, nhưng ngoại trừ các đọc giả quen với câu từ của Sidie ra, thì các em bé xinh đẹp dưới 18 tuổi hoặc ai bị nhạy cảm ngôn ngữ cũng nên cân nhắc nhé.






Kinn vừa rời đi thì Vegas cũng lắc lư chống tay vào tường. Thấy vậy Pete nhanh chóng đi theo, không quên ngoắc phục vụ tới lấy chai nước suối mở nắp sẵn.

"Vegas, mau uống chút nước đi, anh có vẻ say rồi".

Tưởng tượng trong đầu như có cây búa lớn đập vào, lúc nãy chơi lớn chiều lòng khách mời nên đã uống không ít rượu mạnh. Bây giờ thì hối hận rồi, xung quanh cứ quay cuồng lại còn nhức đầu.

"Không tự mình uống nổi".

Pete mất kiên nhẫn trước một Vegas không chịu hợp tác.

"Đợi tôi bóp miệng anh đổ vào à?"

"Nghe hay đó, nhưng nếu trao nước bằng môi của Pete thì càng tốt".

Lại tán tỉnh? Anh ta rốt cuộc đối với Pete là loại cảm tình như thế nào? Pete không muốn bản thân bị nhầm lẫn. 

Em bật chế độ ép cung đẩy anh đập lưng vào tường ép cực sát. Hai ngón tay nâng cằm Vegas lên nhìn thẳng vào mắt mình hỏi.

"Vegas, anh cả ngày đều thả thính tôi là có ý gì đây?"

Anh sững người trước câu hỏi của Pete nhưng lại không thể chấp nhận việc mình bị người khác dẫn dắt. 

Đứng thẳng dậy kéo đối phương vào góc khuất của hành lang. Hai tay dang ra mang cả eo Pete dính chặt vào mình.

Mà nó lại vô tình làm Pete mất đà vấp hai chân chéo vào nhau, té nhào vào lòng Vegas với tư thế câu lấy cổ anh.

"Biết cách té thật đó".

Pete nhăn mặt.

"Anh còn chưa trả lời câu hỏi của tôi".

Vegas căn bản cũng không biết câu trả lời. Nghiêng mặt kề sát.

"Muốn hôn".

Pete bịt môi mình lại lắc đầu.

"Không cho".

Vegas thấy đối phương lúc không thành thật có chút đáng yêu. Không nghĩ trên đời này có người học võ tay cầm súng mà lại có bộ mặt nhìn là muốn trêu như thế này.

Gỡ cánh tay đó xuống, anh hỏi rõ từng chữ càng nói càng tiến sát đến.

"Nếu không cho hôn, thì sao ánh mắt lại mong chờ như vậy? Hửm".

Pete bị giật dây thì liền nổi quạu.

"Anh không cho tôi câu trả lời lại còn đòi hôn? Tôi đâu phải con ma nơ canh tập hôn của anh".

Vừa dứt câu, Vegas đã chộp lấy gáy em kéo đến hôn một cách bất ngờ. Nụ hôn lần này có chút mạnh bạo. Vegas suýt thì cắn lưỡi Pete khiến em nhiều lần đập vai muốn tách ra nhưng vô ích.

Hôn khắp nơi//VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ