Trước khi trở lại thứ gia, Kinn đã gọi Pete vào phòng làm việc để công tác tư tưởng cho vệ sĩ mình cử sang.
Kinn muốn Pete vẫn phải đi theo Vegas với tư cách là một vệ sĩ thân cận, song đó cũng là người giúp đỡ em trai mình trong chuyện chữa bệnh.
Bác sĩ Top tuy có mấy phương án chữa trị khác người, anh cũng biết nhiệm vụ lần này rất không công bằng cho Pete.
Nhưng anh càng muốn Vegas mau chóng gỡ bỏ được giới hạn của bản thân với người khác hơn.
Kinn đồng ý.
"Vì thế thằng Pete buộc phải giúp Vegas đụng chạm nhiều người hơn".
Top tiếp lời.
"Ý là nó mất trinh mỏ với Pete rồi nên chắc mấy người sau không bị sao đâu. Pete này! Cứ tìm cơ hội cho nó càng nhiều người càng tốt. Nhanh hết bệnh chứ anh chữa cho nó thời gian qua cũng hao tốn năng lượng không ít".
Kinn vì muốn Pete chắc chắn về chất lượng nên dặn thêm.
"Gạt mấy đứa có tâm địa xấu xa ra, Vegas thích đơn thuần. Nếu mà là minh tinh hoặc con nhà hào môn thì mới cho lại gần nghe chưa?"
Pete chỉ ngón tay vào mình thắc mắc.
"Dựa vào tôi sao có thể giúp anh ta..."
Kinn với Top căn bản không muốn nghe, mỗi người đập vai Pete một cái trấn an.
"Chứ chúng tôi cũng bất lực chết mẹ rồi, trông vào cậu đó".
Porsche đứng sau lưng mau chóng đi tới, cầm cả đầu Pete gật xuống thay lời muốn nói.
"Nó gật đầu rồi đó hai người cứ yên tâm".
Pete vẫn còn hoang mang.
"Tôi còn chưa mở miệng đồng ý mà".
Thì đã thấy xung quanh không còn ai. Chết thật! Biết trước tên Vegas quỷ ma kia không chỉ tra còn rắc rối thì em đã dùng lá bùa mạnh hơn.
Bây giờ thì hay rồi, không chỉ đi theo hầu hạ hắn còn phải tuyển phi chất lượng cho hắn.
Nghĩ lại vẫn còn thấy tức, Pete bực bội bức nắm lá trong vườn vô thức đưa lên miệng nhai dằn mặt, nắm đấm tung lên không trung.
"Vegas Korawit đúng là âm hồn bất tán mà".
Quả nhiên linh thiêng, vừa nhắc cái là hiện hồn lên liền. Vegas mặc một bộ đồ trắng sạch sẽ tinh tươm, mùi nước hoa gỗ bách tùng thoang thoảng sau gáy.
Vegas cơ bản không bị chọc giận bởi câu nói của Pete, ngược lại anh còn cười một cách trêu chọc.
Đứng từ phía sau lưng chòm tới, Vegas thở nhẹ rồi nói.
"Chậc...sáng nay người làm trong nhà vừa phun thuốc sâu lên đống cây cỏ này...Pete đây là thấy chưa diệt tận gốc nên giúp một tay à?"
Pete chưa kịp hốt hoảng vì Vegas cứ chân đi không tiếng lù lù xuất hiện, còn nghe thấy em nói xấu hắn. Thì đã chết đứng khi biết thông tin đống lá mình vừa bỏ vào mồm có thuốc trừ sâu.
"Tạm biệt nhân sinh đầy bể khổ".
Như bao người hấp hối khác, Pete khụy xuống ôm lấy chân Vegas. Nước mắt ngắn dài đua nhau rơi xuống. Chính mình vì tức anh ta cũng không nghĩ sẽ ăn phải thuốc độc như tình thế hiện nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn khắp nơi//VegasPete
Fanfiction? Pete: "Thiên linh linh....địa linh linh....cầu Khun Vegas âm hồn nhanh tan". ? Vegas: "Vệ sĩ chính gia bây giờ đều láo cá như vậy sao?" ? Khi cậu cả thứ gia Vegas có quy tắc, đụng phải một Pete đã có ác cảm khá nặng với đối phương...thì liệu có t...