⚠️ Cảnh báo chương này có chứa nội dung 🔞 nhẹ nhàng và ngôn từ thô tục. Sidie lái xe cực kỳ an toàn, ngoại trừ mấy đọc giả quen với câu từ của Sidie ra, thì các em bé dưới 18 tuổi hoặc bị nhạy cảm ngôn ngữ cũng nên cân nhắc nhé.
Kể từ ngày nhìn thấy Macau và Top tình nồng ý thiếp trong quán trà sữa ấy, Jo mới dần khôi phục được trạng thái đứng đắn của mình.
Anh luôn dùng việc mình bận để đưa giáo án cho Top đến dạy Macau thay cho mình, vì anh nhận ra, chỉ có khi ngồi gần Top thì nụ cười của em ấy mới hồn nhiên và tự nhiên nhất có thể.
Ít nhất là vẻ mặt em ấy ngọt ngào hơn là lúc bị mình dò từ vựng.
Hôm nay là ngày Macau thi môn cuối cùng trong cuộc thi xét tuyển quốc gia.
Em với tâm trạng nắm chắc phần thắng trong tay tung tăng cùng bạn bè rảo bước ra khỏi cổng trường.
Bánh xe Enzo Ferrari phanh gấp đậu ngay trước cổng trường, Top mở cửa xe đi ra.
Dáng người thập phần trưởng thành, lại điển trai khiến anh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của học sinh xung quanh.
Macau còn đang ngớ cả người thì Top đã xuất hiện trước mắt em với một bó hoa cẩm chướng.
"Chúc mừng em bé của anh".
Cái gì mà của anh chứ? Macau ngại tới mức không biết giấu mặt đi đâu khi ánh mắt của mọi người cứ đổ dồn về phía hai người họ.
Top có bị đánh chết cũng chẳng biết ngại là gì, chơi với Vegas đủ lâu thì mặt cũng sẽ đủ dày.
"Sao vậy em bé không thích hoa hả?"
Anh tự trách mình, mở cốp xe ra cả một hàng trà sữa xếp thành chữ Macau Forever được đặt ngay ngắn khiến hội bạn của Macau há hốc miệng.
Top lại vô cùng đắc ý phô trương vẻ mặt đắc thắng của mình ra cười như được mùa.
"Sao nào? Em bé thích đồ ngọt, thế này đủ ngọt chưa?"
Macau chợt hụt hẫng, em ném bó hoa bị Top nhét vào tay bản nãy vào trong xe cho anh, còn mình thì nổi giận đùng đùng đi mất.
Top sững người, anh trực tiếp bỏ luôn xe ở đó mà chạy theo Macau với sự nghi hoặc trong đầu.
Lúc em ấy định băng qua đường thì bị Top nắm tay kéo lại.
"Bỏ ra coi, anh làm cái gì đó".
Top cố gắng lôi em vào bên trong, tìm thấy gốc cây khá vắng anh liền đẩy em ấy vào.
Giọng nói của anh nghe không tốt lắm, như dùng hết vốn từ ngữ của mình để hỏi đối phương.
"Bé cưng, em mê đồ ngọt anh liền cho em đồ ngọt. Nhà em toàn trồng hoa, đoán rằng em thích nên anh liền chuẩn bị hoa. Em còn khó chịu với anh cái gì chứ? Là anh chưa đủ chân thành à?"
Ánh mắt Macau trống rỗng, em tức giận là điều nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy.
Biết không thể thoát khỏi cái ôm chặt cứng của Top nên Macau tuyệt nhiên không giãy dụa nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn khắp nơi//VegasPete
Fanfiction? Pete: "Thiên linh linh....địa linh linh....cầu Khun Vegas âm hồn nhanh tan". ? Vegas: "Vệ sĩ chính gia bây giờ đều láo cá như vậy sao?" ? Khi cậu cả thứ gia Vegas có quy tắc, đụng phải một Pete đã có ác cảm khá nặng với đối phương...thì liệu có t...