Chương 17: Là ai lấy mạng ai?

3.1K 394 300
                                    

Build cùng Pete nhận lệnh của ông Korn và Koni tới kho vũ khí phía nam ở HongKong để đảm bảo nhiệm vụ lần này thành công.

Pete cầm con dao Ka-Bar và Trench Knife lên ngắm nghía, chẳng hiểu sao lại nghĩ tới Vegas.

"Mặt của Vegas hợp với cái nào đây ta".

Cũng dễ sợ quá rồi! Build nghiêng đầu hỏi.

"Anh thích chơi rạch mặt à? Em thì thích một phát bắn luôn hơn. Đỡ phải hối tiếc cái mẹ gì cả".

Không ngờ đến đó nhóc! Pete chưa từng thấy bộ mặt này của Build bao giờ, đưa tay nhét con dao Ka Bar vào túi.

"Vegas ỷ mình có nhan sắc nên năm lần bảy lượt làm mấy hành động thân mật cuối cùng cũng chưa từng coi anh là người chính thức. Tên đầu trâu mặt ngựa đó phải bị rạch mặt mới thỏa đáng".

Build cười trừ.

"Cũng vì thích Bible mà ngay cả bản thân mình mạnh mẽ cũng phải ráng để trở nên mềm yếu lấy lòng đối phương. Cuối cùng thứ em nhận lại toàn là những nghi ngờ và áp đặt coi thường. Cái hạng người này, em giết không tiếc".

Pete không tin.

"Có thật là không tiếc không?"

"Đương nhiên".

Thấy đồng đội còn nhỏ mà quyết tâm như vậy, Pete cũng coi như được bơm chút năng lượng.

"Được, thế thì anh cũng sẽ không tiếc người như Vegas. Thề là dù anh ta có đẹp cỡ nào thì ông đây cũng sẽ không mềm lòng nữa".

Build tán thành.

"Quyết định vậy đi! Dù đối phương có là Bible thì em cũng sẽ không nhân nhượng nữa".








"Thuê bao quý khách hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau".

Vegas và Bible ngay khi đáp tới HongKong đã ngay lập tức cố gắng liên lạc với nửa kia của mình nhưng kết quả vẫn chỉ là giọng nói nhàm chán khiến cả hai chán ghét.

"Khốn nạn lắm Build, em chơi cái trò này là có ý gì?"

Bible dường như thực sự bị chọc giận và trở nên mất kiên nhẫn. Ánh mắt của anh không đơn thuần là giận dữ, mà có chút lo lắng.

Như thể nếu gặp được cái người kia rồi, anh nhất định sẽ làm một trận cho ra trò.

Vegas nhìn phản ứng của thằng ranh con kia bây giờ thực sự chẳng khác với mình chút nào.

Chỉ có điều, dù trong lòng đau đớn như có ngàn nhát dao đâm xuyên nhưng bên ngoài anh vẫn cố bày ra nét mặt vô cùng bình thản.

Mấy ai biết được nội tâm bên trong anh đang khó chịu đến nhường nào.

"Pete...em thì giỏi rồi, lần này tôi còn không lôi được em về thì Vegas tôi đây chính là một con chó".

Năng lực quản lý cảm xúc của Vegas rất tốt, ngoại trừ những việc có liên quan tới tính mạng của người hắn yêu thương.

Bible lại không biết mình biết ta, cư nhiên vừa sáp lại gần đã kiếm chuyện với người lớn tuổi hơn mình.

"Tất cả là tại anh không quản vệ sĩ của mình, bây giờ vệ sĩ của anh na người của tôi đi đâu rồi còn không biết? Build mà rơi cọng tóc nào thì tôi không để yên cho Pete đâu?"

Hôn khắp nơi//VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ