Chương 7: Sờ một chút thôi!

4K 467 257
                                    

Kinn với Top vừa hay tin Vegas thoát chết trở về, thì lập tức hiện hồn lên group chat hỏi thăm.

Top vắt kính bạc lên đầu mở tin nhắn hỏi han.

"Tưởng sắp có đám ăn, mạng thằng quỷ này lớn thật đó".

Thấy Vegas chưa đáp, Kinn bồi thêm.

"Bội thu nha, lúc người của chính gia tới ứng cứu liền nghe tin cậu cả thứ gia đã ôm người bỏ trốn. Trần đời có vệ sĩ nào sướng như Pete cơ chứ".

Là ai đã lập ra cái group chat này vậy? Vegas đáng lý ra chẳng muốn phản hồi đống tin nhắn rác rưởi như này đâu. 

Nhưng vì còn có chuyện muốn nói nên đành mở hộp tin ra.

"Trí tưởng tượng cũng phong phú đó, nhưng nhìn tao có giống như muốn phát sinh quan hệ với một tên vệ sĩ không rõ lai lịch sạch hay bẩn không?"

Top nhếch mép cười đểu trả lời tin vừa rồi.

"Chê thì đưa tao. Người mềm mềm trắng trắng mà lại mạnh mẽ như Pete rất hiếm đó. Tao không chê đâu. Đưa đây!"

Vegas đọc loại tin nhắn này thì lập tức xù lông. Anh làm sao có thể dâng một tiểu bảo bảo vừa thú vị lại còn hợp khẩu vị của mình vào miệng tên điên đó được chứ.

Anh gầm gừ không đáp lại bằng văn bản nữa, mà trực tiếp ghi âm dằn mặt đối phương.

"Dù Pete có bị tao vứt ngoài chuồng gà thì cũng không tới lượt mày dòm ngó".

Kinn biết Top cốt cũng chỉ muốn trêu hắn một chút, ai ngờ lại khiến Vegas bực bội đến mức chỉ mất ba giây để trả lời tin nhắn. Chứ thường ngày nhắn nó có khi cả tháng sau mới thấy hai chữ "đã xem".

Anh lên tiếng bênh vực.

"Vệ sĩ nhà tao có giá ghê bây. Có thể khiến cậu cả thứ gia giữ người như giữ vàng".

Vegas còn đang bù đầu bù cổ nên chẳng muốn đôi co. Pete làm sao có thể ảnh hưởng được mình cơ chứ, mơ đi. Chẳng qua anh chỉ là muốn giữ Pete bên cạnh để trị bệnh.

"Thư mời đều đã phát cả rồi. Sắp tới tại thứ gia có buổi thử rượu cho chuyến hàng xuất đi vào tháng mới. Liệu mà tới cho đông đủ. Nhất là mày nha Top".

Anh thắc mắc đáp.

"Tại sao lại là tao?"

Vegas cũng chẳng biết lý do vì sao Macau lại muốn như vậy. Anh cũng bất ngờ khi Macau quen biết thằng Top nhưng hỏi thì nó lại không nói.

"Em trai tao muốn mày tới".

Top ngờ nghệch.

"Mày có em trai à? Ngon không?"

Vegas đanh mặt.

"Tất nhiên là không - không đẹp, không ngoan, không đủ tuổi. Bỏ cái suy nghĩ chết tiệt đó của mày đi'.

Quả là tam tai, Top vừa tan ca từ bệnh viện về lại gặp ngay bé cưng hôm trước. 

Anh vốn chỉ muốn one night stand không hẹn gặp lại....nhưng...

Nhưng chỉ sau mười phút đôi co, anh chỉ muốn rống lên. Mẹ kiếp tại sao bản thân anh tới từng tuổi này rồi vẫn bị một thằng oắt con dắt mũi.

Hôn khắp nơi//VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ