CHAPTER 16 🔞

3.5K 30 0
                                    

WARNING: MATURE CONTENT AHEAD.

ELGIE POV:

Malalim ang paghingang pinakawalan ko, his licking and sucking my vagina, ang wild ng asawa ko pababa palang ako sa sasakyan binuhat na niya ako at ipinasok sa kwarto.

“hmm.. AHH! ” I was moaning so loud but my phone suddenly ring.

I took my phone and see who's calling.

“hon.. ahh...! Si xalvius t-tumatawag! Ahh! ” he stopped

“Sagutin mo” tumango naman ako at sinagot ang tawag.

“Yes anak? ”
“Mom nandiyan na po ba si dad?cause Tito darren said to me na buhay si daddy. ” saad naman ni xalvius pero Hindi ako nakasagot bigla ng patungan ako ni kaiden.

Kaiden started kissing my neck dinilaan pa niya.
naramdaman ko naman ang pagkalalaki niya sa puson ko, oh big fella long time no see.

“mom? ”

“Yes nak.. Nandito na nga si papa—ahhh!! ”napasigaw ako ng walang pasabing ipinasok ni kaiden sakin ang kahabaan niya, gago his teasing me!

“Are you okay mom? ”

“ahh— yes n-na laglagan lang ako ng libro sa paa. ” pangatwiran ko naman.

“okay mom, bye na may class na kami, I love you. ” he said

Salamat naman.

“I love you too.. ” saad ko at pinatay ang tawag, binatukan ko naman kaagad si kaiden, gago ka talaga!

“Buti pa yung anak natin sinasabihan mo ng I love you, eh ako? Wala” wtf? Don't tell me na nagseselos siya kay xalvius?

“I love you—ahhh! ” bigla syang umulos ng mabilis at malalim sa gitna ko.

Bawat ulos niya parang malalagutan ako ng hininga.

I'm near. I'm near.

“Kai... Ayan na... fuck me harder please—ahh! bilisan mo pa! ” nawawala nako sa wisyo sa bawat ulos niya.

The next thing I knew, I came sabay kami ni kaiden
naramdaman ko naman na may sumirit sa loob ko ng pitong beses, tigang na tigang ata siya naka 7 rounds kasi kami.

Sa sobrang pagod ko bumagsak ang katawan ko sa kama.

“I love you damn so much wife until the fish can't breathe in the water anymore. ”he said, I chuckled tsaka pinikit na ang mga mata ko.

I'm so happy to be with him forever.

           “I'm ELGIE MARIE FLORES THE WIFE OF KAIDEN JAIL FLORES my greatest love forever and ever‚ ready to said good bye. ”

My greatest love is my brother?! (Pain series#1)Where stories live. Discover now