WARNI— joke lang hehe mukhang excited ah.
Elgie POV:
“Kuya I'm hungry na.. ” saad ko kay kuya, he's driving now and ako? Nakatulog tapos biglang tumunog yung tiyan ko.
“Okay‚ wait let me buy foods. ” he said tsaka lumabas sa kotse.
So while I'm waiting nag papa sound ako ng
“Don't blame me” by taylor swift, swiftie kasi ako mga dzai.."Don't blame me love made me crazy"
"If it doesn't , you ain't doin it right"
"Lord save me, my drug is my baby"
"I'll be usin' for the rest of my life.. "
“Don't blame me love made me crazy~~” sinabayan ko naman yung kanta yung tipong feel na feel ko pero may umepal.
“Sana all dahil sa pag ibig nabaliw, by the way eat this now. ” sabi ni kuya na kakapasok lang sa kotse may dala siyang fries, hamburger, pizza's and milk tea.
“Thank you kuya you're the best. ” I said and winked.
Nag smirked lang ang loko ampt.
I'm done eating, kakatapos lang pero wala parin kami sa pupuntahan namin, medyo magubat na yung dinadaanan namin medyo nahihirapan ng mag maneho si kuya dahil maputik ang daan.
“Kuya kaya pa? ” I softly said.
Tumango lang siya at patuloy sa pagmamaneho, napag isipan kung matulog pero biglang umulan ng malakas, wtf?!! Ang init init ng panahon kanina tapos biglang uulan?Potek.
“Potangina, what a bad day, shit!, we need to go back.. ” kalmado niyang saad pero halatang kinakabahan na.
Medyo madulas narin yung daan kaya naisipan ni kuya na huminto muna sa gilid.
“Kuya... ang lamig po. ” nahihirapan kung saad ang lamig kasi tapos wala pa akong jacket.
May kinuha naman si kuya sa likod ng upuan ko, isang black jacket.
“Here, use it. ” he said ang gave me the jacket
Sinuot ko naman yun kaagad dahil sa sobrang lamig.
“We need to go back sobrang lakas ng ulan, maaring maabutan tayo ng baha rito or landslide. ” sabi ni kuya na ikinatakot ko.
“Kuya naman don't scare me like that.. ” natatakot kung saad sakaniya
Tumawa lang siya at hinila ako, he grabbed my waist tsaka binuhat at pinaupo sa legs niya.
“K- kuya... ” nauutal kung sabi.
lumapit naman ito sakin at bumulong sa tenga ko.
“I don't want to scare you, but I'm telling the truth. ” he whispered and massage my waist, nakaramdam naman ako ng sensation sa boung katawan ko.